Real chơi chiêu, ủ mưu làm sụt giảm sức mạnh của Barca

20:42 Chủ nhật 08/03/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ đóng vai trò trung gian khiến đại kình địch của họ mất trụ cột.

Với sự sa sút về mặt phong độ, thủ thành Kepa Arrizabalaga đang dần đánh mất vị trí bắt chính vào tay Willy Caballero. HLV Frank Lampard vẫn cố tạo điều kiện cho Kepa được thể hiện bản thân, nhưng một mặt, ông đang lên kế hoạch tìm người mới thay thế.

Theo nguồn tin từ Express, hiện tại chiến lược gia người Anh đang xem thủ thành Marc-Andre ter Stegen của Barcelona là ứng cử viên số một cho vị trí người gác đền CLB. Đẳng cấp của thủ thành người Đức là không phải bàn cãi bởi tài năng của anh được khẳng định trong màu áo Blaugrana trong nhiều mùa giải vừa qua.

real mua kepa - Bóng Đá

 Chelsea đưa Ter Stegen vào tầm ngắm.

Và để giúp Chelsea có thêm quyết tâm theo đuổi Ter Stegen, Real Madrid sẵn sàng chiêu mộ Kepa ngay trong Hè này. Los Blancos không chỉ muốn đưa về một phương án dự phòng chất lượng cho Thibaut Courtois, họ còn muốn khiến sức mạnh của đại kình địch Barcelona bị suy giảm khi mất đi thủ thành số một.

Bên cạnh Lionel Messi, Ter Stegen đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc giúp đội bóng xứ Catalan vượt qua cơn khủng hoảng. Mùa này, anh đã có tổng cộng 11 trận giữ sạch lưới sau 34 lần ra sân trên mọi mặt trận. Bên cạnh đó, khả năng chơi chân của thủ thành người Đức hết sức tuyệt vời, không hề kém cạnh những tiền vệ hàng đầu.

Marco Asensio tập luyện trở lại

Endo | 19:44 08/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục