Real chi 80 triệu euro, tạo cú sốc cho M.U

17:59 Thứ tư 07/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Goal, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng chi đậm để sở hữu chân sút đang được Man Utd săn đón.

 

Sau sự ra đi của Karim Benzema, Real Madrid đang gấp rút tìm kiếm một trung phong mới, người có thể giúp họ khỏa lấp khoảng trống ngôi sao người Pháp để lại.

Nhiều nguồn tin cho rằng, Real đã cân nhắc phương án chiêu mộ Kai Havertz bên phía Chelsea, nhưng bên cạnh đó, cái tên Harry Kane cũng được liệt tên vào danh sách.

Carlo Ancelotti says Harry Kane is a “top player” and that Real Madrid “will sign strikers” - Bóng Đá

 Real muốn sở hữu Harry Kane ngay trong mùa hè này. 

Tiền đạo người Anh tiếp tục trải qua một mùa giải không danh hiệu nữa cùng Tottenham. Vì vậy, anh muốn tìm kiếm cho bản thân một bến đỗ giàu khả năng cạnh tranh hơn.

Manchester United cũng đánh tiếng muốn chiêu mộ Kane, tuy nhiên với việc Spurs từ chối bán chân săn bàn hàng đầu CLB cho các đối thủ Premier League, cơ hội đang rơi vào tay Real Madrid.

Theo Goal, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng chi ra 80 triệu euro để hỏi mua Kane. Trong bối cảnh hợp đồng của tiền đạo Tam sư tại Spurs chỉ còn 1 năm, con số trên có thể sẽ khiến chủ tịch Daniel Levy cân nhắc. 

Trong khi đó, việc chuyển đến đội bóng giàu thành tích bậc nhất châu Âu có thể giúp Kane thỏa mãn giấc mơ danh hiệu.

Trường Sơn | 17:29 07/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục