Real chấm dứt hy vọng có Benzema của Arsenal

22:51 Thứ tư 28/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo tờ thể thao hàng đầu của Pháp Le 10 Sport, tiền đạo Karim Benzema sắp đặt bút kí vào bản gia hạn hợp đồng dài hạn với Real Madrid.


Thời gian gần đây, những tin đồn cho rằng Real muốn bán Benzema để chiêu mộ Luis Suarez liên tục mọc lên. Theo đó, từ Anh, giới thạo tin cho hay Arsenal muốn chi đậm để đưa tiền đạo người Pháp về Emirates.

Các nguồn tin trên khẳng định 40 triệu bảng là đủ để thuyết phục Real bán đi Benzema. Đây cũng là số tiền mà HLV Arsene Wenger đang cân nhắc. Rõ ràng một tiền đạo ghi được 22 bàn thắng cùng 14 đường chuyền thành bàn sau 46 trận mùa này khiến Giáo sư phải quan tâm, nhất là khi những chân sút mà ông đang sở hữu như Giroud, Podolski chưa thể đáp ứng lại kì vọng.

Tuy nhiên, tờ Le 10 Sport, hiện tại, Benzema và Real Madrid đã tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng. Rất có thể trong tuần này, thỏa thuận giữa các bên sẽ được kí kết để chấm dứt mọi đồn đoán về tương lai của Benzema.

Đây cũng là tin mà Arsenal không muốn nghe vào lúc này. Có lẽ, HLV Arsene Wenger buộc phải hướng đến mục tiêu khác, như Mario Mandzukic của Bayern Munich hay Antoine Griezmann của Real Real Sociedad.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục