Real cạnh tranh Juventus chiêu mộ sát thủ thất sủng

10:42 Thứ ba 07/12/2021

TinTheThao.com.vnReal Madrid bất ngờ muốn cạnh tranh một mục tiêu với Juventus trên thị trường chuyển nhượng.

Kể từ sau khi Paris Saint-Germain chiêu mộ thành công Lionel Messi, cơ hội ra sân dành cho tiền đạo Mauro Icardi ngày càng trở nên ít ỏi. Chân sút 28 tuổi chỉ mới có 540 phút ra sân kể từ đầu mùa và không để lại bất kỳ dấu ấn nào về mặt chuyên môn.

Trong khi đó, bên ngoài sân cỏ, cái tên của anh đã thu hút nhiều sự chú ý từ người hâm mộ sau scandal chia tay vợ Wanda Nara. Truyền thông cho rằng, khả năng cao Icardi sẽ tìm cách rời thủ đô nước Pháp vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Tình trạng của Icardi thu hút sự chú ý của nhiều CLB hàng đầu châu Âu.

Real cạnh tranh Juventus chiêu mộ sát thủ thất sủng - Bóng Đá

 Real muốn chiêu mộ Icardi.

Thời gian qua xuất hiện thông tin Juventus muốn chiêu mộ chân sút sinh năm 1993. Mới đây, nguồn tin từ Tuttomercatoweb đồng thời chia sẻ Real Madrid cũng muốn ký hợp đồng với ngôi sao người Argentina. Báo cáo khẳng định gã khổng lồ Tây Ban Nha cần một tiền đạo mới và đã liên hệ với người đại diện của Icardi. Los Blancos muốn Icardi chuyển đến Tây Ban Nha theo hợp đồng cho mượn vào tháng Giêng.

Động thái của Real ít nhiều gây sức ép lên cho Juventus, CLB cần thêm tiền đạo để chia lửa cùng Alvaro Morata. Song, nếu thất bại ở thương vụ Icardi, Bianconeri có thể chuyển hướng sang Dusan Vlahovic thuộc biên chế Fiorentina.

Video Icardi tập luyện tại PSG:

 
Lữ Phong | 09:44 07/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục