Real cân nhắc tái hợp James Rodriguez

18:28 Thứ hai 21/06/2021

TinTheThao.com.vnLos Blancos có khả năng vừa đón thuyền trưởng cũ, vừa đón 1 cựu ngôi sao tái xuất CLB ngay hè này.

Không lâu sau khi HLV Zinedine Zidane nói lời chia tay, chủ tịch Florentino Perez đã tìm được người tiếp quản băng ghế chỉ đạo Real Madrid. Cái tên thay thế Zidane lãnh nhận trọng trách thuyền trưởng Los Blancos không ai khác ngoài HLV cũ Carlo Ancelotti.

Ancelotti từng có 2 năm dẫn dắt Real và giúp đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha hoàn tất La Decima lịch sử, mang cúp bạc danh giá thứ 10 về phòng truyền thống tại Santiago Bernabeu.

 Real cân nhắc tái hợp James Rodriguez - Bóng Đá

 Còn hợp đồng 2 năm với Everton nhưng James Rodriguez muốn nối gót Ancelotti.

Ancelotti chia tay Everton, cậu học trò cưng James Rodriguez bỗng mất đi 1 chỗ dựa tinh thần. Trong khoảng thời gian cầm quân tại Goodison Park, chiến lược gia người Ý từng vô cùng trọng dụng ngòi nổ Colombia.

Đã xuất hiện một số đồn đoán về việc Ancelotti có thể cùng đưa Rodriguez về thủ đô Tây Ban Nha và theo nhà báo Javier Hernandez Bonnet của Gol Carracol, thông tin này là có cơ sở.

Thehardtackle dẫn nguồn Bonnet khẳng định Ancelotti đã yêu cầu BLĐ Real chiêu mộ Rodriguez ngay hè này. Được biết ngôi sao 29 tuổi cũng rất muốn tái xuất trong màu áo Los Blancos và sẵn sàng giảm lương để phi vụ có thể diễn ra.

Ở tuổi 35, gánh nặng tuổi tác dần ảnh hưởng đến những bước chạy cùng đóng góp của Luka Modric cho Real. Được biết ngoài Rodriguez, Manuel Locatelli và Fabian Ruiz là 2 mục tiêu tiềm năng khác của đương kim á quân La Liga.

James Rodriguez: Những khoảnh khắc ấn tượng của Everton trên sân tập

 
Phụng Sồ | 17:58 21/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục