Real cài điều khoản khôn ngoan vào thương vụ Odegaard - Arsenal

11:24 Thứ năm 19/08/2021

TinTheThao.com.vnMột thông tin khá thú vị liên quan đến thương vụ Martin Odegaard vừa được giới truyền thông tiết lộ.

Chứng kiến màn trình diễn tệ hại của Arsenal trước Brentford, hiển nhiên là HLV Mikel Arteta sẽ cần thêm một vài mảnh ghép chất lượng khác cho đội hình nếu không muốn Pháo thủ tiếp tục trải qua một mùa giải thất bại. Thời gian gần đây, thực tế họ vẫn nỗ lực chiêu mộ Martin Odegaard, và cuối cùng thì cánh cửa Emirates cũng đã mở ra cho tiền vệ người Na Uy. 

Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định, Arsenal và Real Madrid đã chính thức tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán. Dự kiến, không phải một thỏa thuận cho mượn, mà Odegaard sẽ ký vào bản hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Emirates. 

Real Madrid add clever clause to Martin Odegaard deal as Arsenal close in on transfer - Bóng Đá

 Odegaard trên đường trở lại Arsenal. 

Đáng chú ý, Express dẫn nguồn từ Radioestadio cho biết, phía Real đã cài vào thương vụ này một điều khoản tương đối đặc biệt. Cụ thể, nếu Arsenal tính đến chuyện bán đi Odegaard trong tương lai và chấp nhận lời đề nghị đến từ một CLB nào đó, họ bắt buộc phải thông báo với Los Blancos. 

Khi ấy, Real sẽ đứng trước hai lựa chọn. Họ có quyền bỏ ra số tiền ngang bằng với lời đề nghị kể trên và mang Odegaard trở lại Bernabeu, hoặc bỏ qua cơ hội đó và cho phép tiền vệ người Na Uy gia nhập một CLB khác. Ở tuổi 22, không loại trừ khả năng Odegaard sẽ còn phát triển mạnh mẽ nếu được đào tạo đúng cách. Vì vậy, đây là một nước cờ hoàn toàn hợp lý của Real.

Tài năng của Odegaard 

 
Huỳnh Phong | 10:54 19/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục