Real bị loại khỏi Cúp nhà vua, Perez chốt tương lai Zidane chóng vánh

07:19 Thứ sáu 22/01/2021

TinTheThao.com.vnThượng tầng Los Blancos đã quyết định chuyện đi hay ở của nhà cầm quân người Pháp.

Như đã biết, Real Madrid đã phải nói lời chia tay Copa del Rey sau trận thua muối mặt trước đội bóng hạng 3 - Alcoyano. Dù chơi hơn người trong khoảng thời gian hiệp phụ, song đoàn quân HLV Zinedine Zidane không thể tìm được cách xuyên thủng mành lưới đối thủ, mặt khác còn phải nhận 1 bàn thua.

Thất bại vừa rồi khiến giấc mơ giành cú ăn 3 mùa này của Los Blancos tan vỡ và giờ đây áp lực đang đè nặng lên vai HLV Zinedine Zidane.

Real Madrid won't sack Zidane despite humbling Copa del Rey exit - Bóng Đá

 Tương lai của Zidane tại Real đã bị đặt dấu hỏi lớn sau khi đội nhà bị loại khỏi Copa del Rey.

Chiến lược gia người Pháp từng nhận được rất nhiều sự kỳ vọng kể từ khi trở lại tiếp quản vị trí thuyền trưởng Real. Trên thực tế, ông đã phần nào thể hiện tài thao lược khi giúp đội nhà lật đổ sự thống trị của Barcelona ở đấu trường la Liga.

Nhưng trong mùa giải hiện tại, mọi tính toán đến từ chiến lược gia 48 tuổi đang đi chệch quỹ đạo, chính vì vậy nhiều đồn đoán cho rằng Zidane sẽ sớm mất ghế. 

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Goal, thượng tầng Los Blancos vẫn đặt trọn niềm tin vào huyền thoại câu lạc bộ. Thay vì chọn một cái tên sáng giá khác, họ muốn cho Zidane thêm cơ hội để xoay chuyển tình thế cũng như tìm ra công thức giúp Real hồi sinh mạnh mẽ. 

Zidane: Không có trận đấu nào là dễ dàng

 
Trường Sơn | 06:21 22/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục