Real, Benzema và 3 cú lội ngược dòng đến chung kết Champions League

05:29 Thứ năm 05/05/2022

Real Madrid tiếp tục có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Manchester City để giành tấm vé dự chung kết Champions League.

 

Real Madrid đã chính thức giành tấm vé thứ 2 dự chung kết Champions League và đối thủ của họ sẽ là Liverpool. Nhìn lại chặng đường đã đi qua, Los Blancos cũng như cá nhân Karim Benzema đã cho thấy được đẳng cấp và bản lĩnh của mình dù bị đẩy vào nghịch cảnh. Cùng điểm lại 3 màn lội ngược dòng ngoạn mục của Kền kền trắng tại đấu trường danh giá số 1 châu Âu năm nay.

 - Bóng Đá

Bước vào vòng 16 đội, Real Madrid đụng độ gã nhà giàu nước Pháp Paris Saint-Germain. Ở lượt đi tại Công viên các Hoàng tử, họ để thua 0-1 sau khi để Kylian Mbappe ghi bàn ở phút bù giờ.

 - Bóng Đá

Đến lượt về, tưởng chừng đội chủ sân Bernabeu đã không còn hy vọng đi tiếp khi Mbappe tiếp tục gieo sầu với bàn thắng mở tỷ số, nâng cách biệt giữa 2 đội lên thành 2 bàn.

 - Bóng Đá

Nhưng Karim Benzema đã sắm vai người hùng khi ghi liền 3 bàn trong vòng 17 phút (từ phút 61 đến 78) giúp cho Los Blancos thắng ngược với tổng tỷ số 3-2 đầy kịch tính.

 - Bóng Đá

Đến tứ kết, Real có khởi đầu khá thuận lợi trong chuyến làm khách trên sân Stamford Bridge của Chelsea. Họ giành thắng lợi 3-1 và Benzema tiếp tục là điểm nhấn khi lập cú hat-trick bàn thắng.

 - Bóng Đá

Đến trận lượt về tại Bernabeu, Chelsea chơi quật cường và có liền 3 bàn thắng trong 75 phút bóng lăn, tạm dẫn trước 4-3 sau 2 lượt trận. Rất may cho Real khi Rodrygo kịp rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 và đưa tổng tỷ số về vạch xuất phát (4-4).

 - Bóng Đá

Trong thời gian hiệp phụ, số 9 của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ghi dấu ấn đậm nét với bàn thắng quý hơn vàng sau đường kiến tạo của Vinicius Junior. Chung cuộc Real thắng 5-4 sau 2 lượt trận.

 - Bóng Đá

Vào đến bán kết, Benzema vẫn là tâm điểm của đội bóng thủ đô với 2 bàn thắng ở trận lượt đi tại Etihad. Song trước một Manchester City hùng mạnh, Real đành nhận thất bại 3-4.

 - Bóng Đá

Trận lượt về diễn với một kịch bản nghẹt thở. Man City có bàn thắng mở điểm nhờ công Riyad Mahrez. Nhưng Benzema và các đồng đội không buông xuôi. Phút 90, "mèo lười" kiến tạo cho Rodrygo gỡ hòa 1-1.

 - Bóng Đá

Và chỉ 1 phút sau, tiền đạo người Brazil ghi thêm bàn thắng, san bằng cách biệt trên tổng tỷ số (5-5).

 - Bóng Đá

Để rồi cơ lại đến tay của cựu sao Lyon khi anh sút quả penalty ở hiệp phụ thứ nhất. Không một sai sót nào và Benzema đưa Real dẫn trước 6-5.

 - Bóng Đá

Kết quả trận đấu được giữ nguyên đến hết giờ và Real Madrid lần thứ 3 lội ngược dòng thành công tại Champions League 2021/22.

Đăng Huy | 04:31 05/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục