Ray Parlour kể tên 3 cầu thủ đã giúp Arsenal hồi sinh

10:29 Thứ năm 28/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Pháo thủ đặc biệt khen ngợi 3 bản hợp đồng mà HLV Mikel Arteta đã ký kết trong mùa Hè.

Theo quan điểm đến từ Ray Parlour, nhờ có sự chắc chắn đến từ các cầu thủ phòng ngự mà Arsenal mới gặt hái được chuỗi thành tích ấn tượng trong thời gian gần đây. Trao đổi với talkSPORT, huyền thoại của Arsenal chia sẻ (dẫn lời bởi Football London):

"Sẽ là bài kiểm tra khó khăn với Leicester City vào cuối tuần này, đó là trận đấu mà họ phải thể hiện dũng khí của mình một chút. Leicester đã có kết quả tốt trước Brentford trong trận đấu gần nhất của họ."

Ray Parlour singles out Arsenal trio for the part they've played in the Gunners' unbeaten run - Bóng Đá

 Arteta đã không còn đối mặt với làn sóng chỉ trích. 

"Tất cả những gì tôi có thể nói, là tôi thực sự hài lòng với bộ tứ vệ vào lúc này. Tôi nghĩ, hai trung vệ đã tạo ra sự khác biệt lớn. Nếu bạn có thể giúp cho những cầu thủ đó luôn cảm thấy sung sức và giữ cho hàng thủ vững chắc, thì Arsenal sẽ trông chắc chắn hơn rất nhiều."

"Ben White và Gabriel, có vẻ như họ đã có một mối quan hệ đối tác ăn ý. Yếu tố này sẽ rất tốt cho Arsenal, nếu họ tiến xa nhất có thể trong Top 5 hoặc Top 6."

"Ramsdale đã thi đấu xuất sắc kể từ khi cậu ấy có cơ hội. Dường như đây là một hợp đồng khá thành công đối với Arsenal trong những tuần gần đây, vì cậu ấy đã chơi rất tốt."

"Khi họ để thủng lưới thì trận đấu có lẽ đã kết thúc, nhưng Ramsdale luôn khao khát giữ sạch lưới và điều đó sẽ chỉ có lợi cho Arsenal, nếu cậu ấy có thể tiếp tục với phong độ như hiện tại."

Arteta phát biểu sau trận thắng Leeds United 

 
Huỳnh Phong | 09:59 28/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục