Ray Parlour hé lộ 2 cầu thủ Arsenal muốn chiêu mộ sau Ben White

18:49 Thứ sáu 30/07/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang tạo điều kiện hết mực cho HLV Mikel Arteta hoạt động trong phiên chợ Hè năm nay.

Cùng với Manchester United, Arsenal là hai CLB thuộc nhóm Big Six đang hoạt động sôi nổi nhất trên TTCN mùa Hè. Sau khi ký kết hàng loạt bản hợp đồng quan trọng, sắp tới đây họ sẽ kích nổ một bom tấn thực thụ mang tên Ben White.

Dù vậy, theo tiết lộ đến từ Ray Parlour, đội chủ sân Emirates vẫn sẽ tiếp tục công cuộc nâng cấp đội hình sau khi có được Ben White. Trao đổi với talkSPORT, cựu danh thủ của Arsenal chia sẻ:

"Vấn đề là giá cả. Leicester sẽ muốn có được số tiền cao nhất cho Maddison, và liệu cậu ấy có muốn rời Leicester?"

Ray Parlour hé lộ 2 cầu thủ Arsenal muốn chiêu mộ sau Ben White  - Bóng Đá

 Arteta còn nhiều toan tính. 

"Tôi nhận thấy Brendan Rodgers sẽ được hậu thuẫn. Nếu ông ấy cần tiền để tăng cường và củng cố đội hình, tôi nghĩ, chủ sở hữu sẽ nói với Brendan rằng 'chẳng có có vấn đề gì, cứ mua sắm đi, ông vừa giúp chúng tôi giành được Cúp FA."

"Liệu Arsenal có đủ tiền để đáp ứng 60 triệu bảng hoặc một mức phí cao hơn hay không? Maddison, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy thực sự đã giúp Leicester cải thiện."

"Tôi biết, sự thật là lúc này Arsenal đang tìm kiếm một số 10 và một tiền đạo cắm."

"Chắc chắn, Leicester có thể định giá Maddison ở một mức phí nằm ngoài con số mà Arsenal dự kiến, và họ có khả năng phải tìm kiếm một phương án khác."

Arteta khen ngợi Gabriel Martinelli 

 
Huỳnh Phong | 18:19 30/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục