Ray Parlour chọn người thay Gabriel Jesus cho Arsenal

09:38 Thứ năm 08/12/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Arsenal, Ray Parlour, nói với câu lạc bộ rằng nên thay thế Gabriel Jesus bằng Ivan Toney vào tháng Giêng.

 

Trước kỳ nghỉ World Cup, Jesus đã có phong độ tuyệt vời cùng Pháo thủ, giúp đội bóng của Mikel.Arteta giữ vững ngôi đầu bảng Premier League.

Jesus bị chấn thương trong quá trình tập luyện tại World Cup và buộc phải rút khỏi đội tuyển Brazil, kết thúc giải đấu của riêng anh vì chấn thương đầu gối. Tuyển thủ Brazil đã trải qua ca phẫu thuật vào thứ Ba và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu tới 3 tháng.

Và Parlour tin rằng Ivan Toney của Brentford phù hợp với Pháo thủ lúc này: "Vấn đề bạn sẽ gặp phải vào tháng 1 là ai có sẵn cho việc chuyển nhượng? Tôi đã luôn nói về Ivan Toney. Tôi sẽ cố gắng để có được cậu ấy. Tôi nghĩ câu ấy giống với Ian Wright, cách cậu ấy chơi bóng và ghi bàn."

Vì sao Ivan Toney là thương vụ hoàn hảo cho Man Utd? - Bóng Đá

 Toney được đề xuất để Arsenal thay thế tiền đạo người Brazil.

Arsenal hiện đang đứng trên ngôi đầu Premier League với 5 điểm cách biệt so với đội đứng sau là Man City. Thời gian này Mikel Arteta sẽ cùng một số cầu thủ không dự World Cup chơi các trận giao hữu trước khi trở lại giải vô địch Anh vào cuối tháng. Ở giai đoạn lượt về lịch đấu của họ sẽ rất nặng khi còn phải thi đấu ở cả FA Cup và Europa League. 

Brazil của Jesus đã dễ dàng đánh bại Hàn Quốc để vào đến vòng tứ kết, đêm mai sẽ chạm trán đương kim á quân Croatia.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 09:08 08/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục