Ray Parlour chọn cầu thủ Arsenal xuất sắc nhất mùa

09:50 Thứ ba 30/05/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ Martin Odegaard đã được Ray Parlour chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2022/2023 của Arsenal.

 

Cựu cầu thủ Real Madrid đã chơi chói sáng trong suốt mùa giải và dẫn dắt Pháo thủ lên vị trí thứ 2 trên BXH Premier League mùa này. Anh ghi 15 bàn và có 8 pha kiến tạo trong 37 trận trên mọi đấu trường cho đội bóng của Mikel Arteta.

Huyền thoại Arsenal, Ray Parlour đã chọn Odegaard là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải cho đội bóng phía bắc London và ca ngợi chuyên môn cũng như khả năng lãnh đạo của anh.

Arteta Saka Odegaard London Football Awards - Bóng Đá

 Odegaard đã là đội trưởng Arsenal.

Parlour nói với Metro: "Đã có rất nhiều màn trình diễn tốt. Nếu bạn nhìn vào các trung vệ, thì có William Saliba, nhưng nếu tôi phải chọn một cầu thủ, thì Martin Odegaard đã rất xuất sắc."

"Cậu ấy luôn có bóng, cậu ấy có thái độ tốt trong quá trình tập luyện. Tôi thích cách cậu ấy thi đấu. Cậu ấy luôn muốn có bóng, cậu ấy chưa bao giờ bị chấn thương, tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc."

Odegaard nổi lên rất sớm ở Real Madrid và được coi là thần đồng của đội trẻ Los Blancos, tuy nhiên sau nhiều năm, anh vẫn không có được vị trí trong đội hình chính và bất ngờ được bán cho Arsenal năm ngoái.

Thanh Vũ | 09:20 30/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục