Ray Parlour: Arsenal không cần Coutinho

18:40 Thứ sáu 07/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Ray Parlour nhận định, đội chủ sân Emirates không cần đến sự phục vụ của ngôi sao người Brazil.

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông đã chính thức mở cửa, với Arsenal, họ được cho là có kế hoạch nâng cấp hàng công bằng một tiền đạo trung tâm thực sự đẳng cấp. Dễ hiểu, bởi hiện tại thì tương lai của cả Eddie Nketiah, Alexandre Lacazette lẫn Pierre-Emerick Aubameyang đều đang rơi vào tình trạng bất ổn. 

Bên cạnh đó, cũng có một số nguồn tin liên kết Pháo thủ với Philippe Coutinho, nhưng tất nhiên là thương vụ này sẽ không thể xảy ra vì ngôi sao người Brazil mới đây đã gia nhập Aston Villa theo dạng cho mượn. Dù vậy, có lẽ Arsenal cũng không cần phải hối tiếc, bởi theo quan điểm đến từ Ray Parlour thì Pháo thủ không cần đến sự phục vụ của cựu sao Liverpool. 

Official, confirmed. Philippe Coutinho joins Aston Villa on loan from Barcelona.  - Bóng Đá

 Coutinho đã là người của Aston Villa. 

Thay vào đó, Parlour cảm thấy lo lắng hơn cho vị trí tiền đạo cắm. HITC dẫn lời cựu cầu thủ của Arsenal:

"Arsenal đã chiêu mộ Odegaard. Họ không thực sự cần Coutinho, vì còn có Emile Smith Rowe ở vị trí đó.

"Gabriel Martinelli đã chơi rất hay trước Manchester City. Joao Cancelo là một cầu thủ đẳng cấp và đó là một công việc khó khăn đối với Gabriel. Cậu ấy sở hữu tốc độ cao."

"Bài toán dành cho Arsenal là, nếu Lacazette dính chấn thương, họ sẽ làm gì? Dù Martinelli cũng có thể chơi ở trung lộ."

"Tôi nghĩ, họ sẽ cố gắng thanh lý Aubameyang, nhưng vấn đề là việc cậu ấy có muốn đi hay không."

Coutinho chia sẻ về Xavi

 
Huỳnh Phong | 18:10 07/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục