Ray Allen: "Đến giờ tôi vẫn chưa tin Boston Celtics 2008 lại mạnh đến thế"

06:14 Thứ tư 05/09/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Boston Celtics, Ray Allen mới đây đã có những chia sẻ hết sức thú vị về chức vô địch của đội bóng miền Đông năm 2008.

Mùa giải 2007-2008, Boston Celtics ngoài Ray Allen còn sở hữu hai siêu sao lừng danh khác, Kevin Garnett và Paul Pierce. Cùng nhau, họ hợp thành một trong những bộ ba (Big Three) vĩ đại nhất trong lịch sử NBA khi giành chức vô địch một cách thuyết phục năm đó.

Đáng chú ý, "Lucky the Leprechaun" đã làm được điều đó sau khi đánh bại Los Angeles Lakers của huyền thoại Kobe Bryant sau 6 game đấu căng thẳng ở chung kết.

Dù thành công đến vậy nhưng Ray Allen đã quyết định không gắn bó lâu với Boston Celtics. Năm 2012, anh chuyển đến Miami Heat để trở thành đồng đội của "siêu nhân đương đại", Lebron James.

allen

Ray Allen (phải) và Rajon Rondo khi còn khoác áo Boston Celtics. 

Phát biểu về kỷ niệm đáng nhớ đó, tay ném lừng danh một thời này cho biết: "Đến giờ tôi vẫn chưa thể tin Boston Celtics năm 2008 lại mạnh đến thế. Đó là một kết quả vượt quá sức mong đợi của chúng tôi.

Một năm trước, tôi đã nói chuyện với Paul Pierce về điều đó. Anh ấy vẫn còn tiếc việc tôi đầu quân cho Miami Heat nhưng mọi chuyện đã không thể thay đổi được nữa.

Đến giờ, tôi vẫn chưa liên hệ lại với Kevin Garnett, Rajon Rondo và Glen Davies".

Xem Video tài năng của Ray Allen:

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục