Rất nhanh chóng, vụ Rabiot tới M.U coi như chấm dứt

05:41 Thứ tư 17/08/2022

TinTheThao.com.vnAdrien Rabiot là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd trong mùa hè năm nay.

 

Man Utd dành phần lớn thời gian trong mùa hè này để theo đuổi Frenkie de Jong của Barcelona. Tuy nhiên, thương vụ này gần như không có kết quả. Điều đó đã khiến họ quyết định chuyển sang tiền vệ Rabiot của Juventus.

Đội bóng Ý được cho là sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị từ Quỷ đỏ với mức giá khoảng 17 triệu euro. Ngay sau đó, Man Utd tiếp tục đàm phán với mẹ đồng thời là người đại diện của Rabiot về các điều khoản cá nhân.

Romano on Rabiot - Man Utd - Bóng Đá

 Man Utd từ bỏ vụ Rabiot.

Tuy nhiên, thương vụ nhanh chóng đổ bể. Cụ thể, ký giả Fabrizo Romano xác nhận: "Sau Marko Arnautovic, Man Utd hiện cũng chấm dứt thỏa thuận với Adrien Rabiot, do yêu cầu cao của cầu thủ này.

Man United đồng ý khoản phí 17 triệu euro với Juve vài ngày trước, nhưng mức lương là trở ngại. Man Utd khẳng định không cải thiện lời đề nghị dành cho Rabiot. Hay nói cách khác, mọi thứ chỉ thay đổi nếu Rabiot giảm yêu cầu về lương bổng.

Erik ten Hag có hai cuộc nói chuyện trực tiếp với Rabiot nhưng Man Utd sẵn sàng thăm dò thị trường để tìm kiếm một tiền vệ mới."

Theo The Times, mẹ của Rabiot yêu cầu mức lương lên tới 8,5 triệu bảng một năm. Con số này tương đương khoảng 160.000 bảng một tuần và sẽ biến Rabiot trở thành một trong những người có thu nhập cao nhất trong đội hình Man Utd. Do đó, Quỷ đỏ không chấp nhận.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 04:43 17/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục