Rất nhanh chóng, Ten Hag định đoạt tương lai Ronaldo ở M.U

20:00 Thứ sáu 06/05/2022 | 7

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag được cho là đã có quyết định về việc liên quan tới tương lai của Cristiano Ronaldo sau mùa giải năm nay.

 

Cầu thủ 37 tuổi gia nhập Man Utd vào mùa Hè năm ngoái. Nhưng lúc này tương lai của anh, trước sự xuất hiện của Erik ten Hag, một lần nữa trở thành vấn đề được đồn đoán suốt thời gian qua.

Bất chấp những khó khăn của Quỷ đỏ với số điểm thấp nhất từ trước đến nay tại Premier League, Cristiano Ronaldo vẫn duy trì phong độ xuất sắc và đã ghi được 24 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, do không có suất tham dự Champions League trong mùa giải tới, Ronaldo vẫn chưa đưa ra quyết định dứt khoát về tương lai của mình.

New Man Utd boss Erik ten Hag makes key Cristiano Ronaldo decision - Bóng Đá

 Rangnick chốt tương lai CR7 tại Man Utd.

Ronaldo vẫn còn hơn 12 tháng để thực hiện hợp đồng 2 năm mà anh đã ký vào tháng 8 năm ngoái. Mới nhất, Ten Hag, theo Telegraph, muốn giữ chân cựu siêu sao Real Madrid, ngay cả khi anh có thể không phù hợp với phong cách mà vị HLV người Hà Lan định áp dụng ở Old Trafford.

Ten Hag được cho là chuẩn bị thực hiện một cuộc đại tu lớn về mặt nhân sự vào mùa Hè nhưng không có lý do gì để ông chia tay Ronaldo. Cách mà CR7 cố gắng gánh vác đội bóng vượt qua nghịch cảnh thực sự gây ấn tượng cho Ten Hag.

Dù vậy, Ten Hag vẫn muốn mang về một tiền đạo mới để san sẻ trọng trách ghi bàn với Ronaldo. Rõ ràng điều này là cần thiết khi chỉ mỗi Ronaldo biết cách ghi bàn mùa này.

Tiểu Lam | 19:30 06/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục