Rất nhanh chóng, Rangnick xác định 4 tân binh đưa Man Utd lên đỉnh

21:29 Thứ tư 01/12/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức sớm có kế hoạch chuyển nhượng dành cho Manchester United ở thời điểm này.

Man Utd bổ nhiệm Ralf Rangnick ngồi vào vị trí HLV tạm quyền tại Old Trafford. Hiện tại, Rangnick còn đang vướng bận việc xin giấy phép lao động. Do đó, chiến lược gia người Đức chưa thể nắm quyền chỉ đạo Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, nhiệm vụ lớn nhất của Rangnick khi tiếp quản Man Utd là xây dựng lối chơi, con người và định hình phong cách. Chính vì thế, vị HLV 63 tuổi đã sớm bắt tay vào công việc ngay từ thời điểm này. Chắc chắn Rangnick sớm có dự định về những tân binh mà ông muốn chiêu mộ.

 - Bóng Đá

 Những cái tên lọt vào tầm ngắm của Rangnick.

Rangnick không chỉ được biết đến với tài huấn luyện xuất sắc với việc tạo nên lối chơi hấp dẫn mà còn có kinh nghiệm xử lý thị trường chuyển nhượng thông qua vai trò Giám đốc thể thao tại RB Leipzig, RB Salzburg và Lokomotiv Moscow.

Và theo hãng tin BILD của Đức, Rangnick xác định 4 tân binh sẽ mang về Old Trafford. Ông nhanh chóng đưa Erling Haaland của Borussia Dortmund vào tầm ngắm. Rangnick có mối quan hệ tốt với cha và đại diện của Haaland là Alf-Inge. 

Rangnick giữ vai trò Giám đốc thể thao tại Salzburg khi Haaland bắt đầu nổi danh ở Áo năm 2019. Cầu thủ người Na Uy ghi 28 bàn sau 22 trận trước khi chuyển đến Dortmund với bản hợp đồng trị giá 18 triệu bảng vào đầu năm 2020.

Haaland ghi 41 bàn sau 41 trận cho CLB Bundesliga mùa trước và cầu thủ 21 tuổi đã chứng minh bản năng sát thủ với 14 bàn sau 11 trận cho đến thời điểm này. Ngoài ra, Rangnick cũng quan tâm đến tiền đạo Timo Werner của Chelsea.

Rất nhanh chóng, Rangnick xác định 4 tân binh để đưa Man Utd lên đỉnh - Bóng Đá

 Werner từng chơi khá hay khi làm việc cùng Rangnick.

Rangnick giám sát sự nghiệp của Werner tại RB Leipzig trước khi anh chuyển đến Stamford Bridge. Hiện tại, Werner trải qua khoảng thời gian khó khăn tại Chelsea. Dù vậy, với kinh nghiệm làm việc cùng nhau trước kia, Rangnick hứa hẹn sẽ giúp Werner hồi sinh.

Cầu thủ 25 tuổi ghi 34 bàn trong mùa giải cuối cùng tại Leipzig nên Rangnick hoàn toàn nhận thức được tiềm năng của Werner và tin tưởng, anh có thể phát triển sự nghiệp mạnh mẽ hơn nữa.

2 cái tên tiếp theo được Rangnick nhắm đến là bộ đôi Christopher Nkunku và Amadou Haidara của Leipzig. Trong khi Nkunku ghi 13 bàn sau 19 trận mùa này, Haidara thật sự là một cầu thủ chất lượng, đóng vai trò máy quét ở tuyến giữa.

Nhìn chung, Rangnick xác định 4 cầu thủ này có thể phục vụ tốt lối chơi mà ông xây dựng tại Man Utd. Chắc chắn có khó khăn trong việc theo đuổi những mục tiêu này, nhưng Rangnick sẽ làm mọi cách để Quỷ đỏ ngày càng trở nên hoàn thiện.

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

  
Tiểu Lam | 20:31 01/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục