Rất nhanh chóng, PSG quyết định sa thải HLV

07:19 Thứ bảy 03/06/2023

TinTheThao.com.vnSau khi không ký tiếp với Lionel Messi và chuẩn bị chia tay Sergio Ramos, PSG được cho là sẽ sa thải Christophe Galtier, theo nguồn tin từ L’Equipe.

 

Huấn luyện viên của Paris Saint-Germain, ông Christophe Galtier như ngồi trên đống lửa khi câu lạc bộ thủ đô Paris gặp khó khăn kể từ sau World Cup 2022.

Những gã khổng lồ nước Pháp bị loại khỏi cúp Quốc gia Pháp và thất bại ở lượt đi vòng 16 đội Champions League trước Bayern Munich. Chức vô địch Ligue 1 không đủ sức thuyết phục giới chủ đội bóng.

PSG có quyết định về vị trí HLV trưởng - Bóng Đá

 Galtier không còn cơ hội ở lại PSG.

Kết quả là xuất hiện nhiều suy đoán về việc Galtier bị thay thế. Điều này có thể sớm thành hiện thực. Cụ thể, L’Equipe xác nhận PSG chuẩn bị sa thải Galtier sau khi Ligue 1 khép lại. Trận gặp Clermont tuần này sẽ là lần cuối Galtier ngồi trên ghế chỉ đạo.

Galtier khẳng định bản thân cảm thấy xứng đáng có mùa thứ hai làm HLV PSG. Nhưng đội bóng thủ đô Paris không nghĩ vậy. L'Équipe cho biết thêm rằng việc tìm kiếm một HLV mới của PSG dự kiến sẽ được tăng tốc trong những ngày tới.

Ngoài Galtier, PSG hứa hẹn có sự thay đổi lớn hè này. Lionel Messi được xác nhận sẽ ra đi, trong khi đó, Sergio Ramos cũng quyết định sẽ rời đội bóng.

Tiểu Lam | 06:21 03/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục