Rất nhanh chóng, Man Utd chuẩn bị công bố tân binh đầu tiên

20:31 Chủ nhật 02/01/2022 | 2

TinTheThao.com.vnChữ ký đầu tiên đội chủ sân Old Trafford mang về trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay gần như đã lộ diện.

Manchester United đang cần bổ sung nhân sự. HLV Ralf Rangnick hiểu rằng, Quỷ đỏ phải tăng cường lực lượng để có thể cạnh tranh cho một vị trí trong Top 4 Premier League mùa này. Với Rangnick, Man Utd hứa hẹn mang về những tân binh tiềm năng nhưng chất lượng.

Đáng chú ý, tiền đạo Julian Alvarez của River Plate có thể chuyển đến châu Âu chơi bóng vào tháng Giêng và đại diện Fernando Hidalgo đang tìm cách biến khả năng này xảy ra sớm hơn. Thậm chí, Hidalgo đã bay sang châu Âu để tìm kiếm bến đỗ tiềm năng cho Alvarez.

Man Utd very close to signing Julian Alvarez - Bóng Đá

 Cầu thủ chuẩn bị gia nhập Man Utd.

Tờ Ole của Argentina tuyên bố rằng, Man Utd đã liên hệ với River Plate để bày tỏ sự quan tâm tới tài năng được ví von với Luis Suarez này. Thậm chí, Man Utd cũng đã có cuộc gặp gỡ với đại diện Hidalgo và có vẻ như mọi chuyện diễn ra suôn sẻ.

Cụ thể, nhà báo Pedro Almeida khẳng định, Alvarez đã ở rất gần với việc gia nhập Man Utd. Theo đó đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi trả điều khoản giải phóng hợp đồng, trị giá 20 triệu euro. Nếu không có gì bất ngờ, Alvarez sẽ là tân binh đầu tiên của Quỷ đỏ.

Vốn là tuyển thủ Argentina, Alvarez đã ghi tới 24 bàn thắng trên mọi đấu trường cho River Plate mùa trước. Cầu thủ 21 tuổi đã chứng minh được tài năng của mình ở Nam Mỹ và anh hứa hẹn có thể bùng nổ trong tương lai.

Cận cảnh một buổi tập của Man Utd

  
Tiểu Lam | 20:01 02/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục