Rất nhanh chóng, lộ diện ứng viên thay Solskjaer tại Man Utd

18:17 Thứ hai 25/10/2021

TinTheThao.com.vnKhông loại trừ khả năng Manchester United sẽ sớm có sự thay đổi ở vị trí băng ghế chỉ đạo trong thời gian tới.

Tình hình trở nên tồi tệ dành cho Man Utd. Ở trận đấu gần nhất, Man Utd nhận thất bại tủi hổ với tỷ số 0-5 trước Liverpool. Chính vì thế, HLV Ole Gunnar Solskjaer đứng trước nguy cơ bị sa thải.

Đích thân ký giả Fabrizio Romano xác nhận, BLĐ Man Utd sẽ định đoạt tương lai Solskjaer trong ít giờ tới. Quan trọng hơn, cái tên có thể ngồi ghế nóng Old Trafford thay Solskjaer cũng đã lộ diện.

Antonio Conte to Man United: Italian ‘open’ to replacing Solskjaer at Old Trafford - Bóng Đá

 Vị trí HLV trưởng Man Utd có thể sẽ thay đổi.

Cụ thể, tờ M.E.N khẳng định, Antonio Conte sẵn sàng thay thế Solskjaer dẫn dắt Man Utd. Vị HLV người Ý đang thất nghiệp và hoàn toàn hứng thú với công việc tại Man Utd.

Chính ký giả Romano cũng cho hay, việc Conte cân nhắc vị trí HLV trưởng Man Utd là có thật. Hiện tại, chưa có cuộc đàm phán chính thức nào tuy nhiên, BLĐ Quỷ đỏ sẽ sớm có động thái một khi giải quyết xong tương lai Solskjaer.

BLĐ Man Utd hoàn toàn ủng hộ dự án của Solskjaer kể từ khi huyền thoại câu lạc bộ thay thế Jose Mourinho vào tháng 12/2018. Dù vậy, thất bại ở vòng 9 Premier League là không thể chấp nhận được.

Mọi thứ có thể còn tồi tệ hơn khi Man Utd sắp phải đối mặt với Tottenham, Atalanta và Manchester City trước khi các giải đấu châu Âu tạm nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 17:47 25/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục