Rất nhanh chóng, Jose Mourinho có câu trả lời cho Newcastle

00:01 Chủ nhật 17/10/2021 | 4

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho là một trong những ứng cử viên lọt vào tầm ngắm của giới chủ "Chích chòe".

Newcastle United chính thức đổi chủ. Gia đình hoàng gia Saudi Arabia thâu tóm thành công Newcastle United với thương vụ rơi vào khoảng 305 triệu bảng. Đáng chú ý, "Chích chòe" đang đứng trước khả năng thay HLV trưởng.

Chính HLV Steve Bruce thừa nhận: "Tôi muốn tiếp tục, tôi muốn có cơ hội cho các chủ sở hữu mới thấy những gì tôi có thể làm. Tuy nhiên, bạn phải thực tế và họ cũng có thể muốn một người quản lý mới khởi động lại mọi thứ."

Jose Mourinho responds to Newcastle United link - Bóng Đá

 Jose Mourinho có câu trả lời cho Newcastle United.

Theo nhiều nguồn tin, Jose Mourinho là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế nóng của Newcastle United. Đáp trả thông tin này, "Người đặc biệt" thừa nhận trên Reuters: "Tôi không có gì để nói về Newcastle United.

Điều duy nhất liên quan tới đội bóng này là trong nhiều năm, tôi đã làm việc với Bobby Robson, một trong những người vĩ đại nhất lịch sử Newcastle United. Đến giờ, tôi luôn có mối liên hệ với những người đó và thành phố mà tôi biết rõ..

Nhưng không còn gì nữa. Tôi tập trung 100% vào dự án với AS Roma."

Kể từ khi lên nắm quyền dẫn dắt AS Roma, thành tích Mourinho mang lại khá tích cực. Sau 7 trận ở Serie A, AS Roma thắng 5, thua 2 và đang đứng ở vị trí thứ 4 tại giải đấu này.

Video những cầu thủ từng khoác áo Newcastle và Leeds United:

 
Tiểu Lam | 23:31 16/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục