Rất nhanh chóng, Chelsea xác định bản HĐ đầu tiên dưới thời Tuchel

06:58 Thứ ba 09/03/2021

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel đã sớm lên kế hoạch bổ sung nhân sự cho Chelsea thời gian tới.

Sau sự xuất hiện của HLV Thomas Tuchel, phong độ của Chelsea đã cải thiện đáng kể. The Blues đang hồi sinh và tràn trề hy vọng đạt thứ hạng cao ở Premier League mùa giải năm nay. Ở trận đấu gần nhất, Chelsea tiếp tục giành chiến thắng.

Theo đó, thầy trò HLV Thomas Tuchel đã hạ gục một Everton khó nhằn, và kéo dài chuỗi 11 trận bất bại kể từ khi Frank Lampard rời sân Stamford Bridge. Hiện tại, The Blues đang giữ vững vị trí chắc chắn trong cuộc chiến Top 4 Premier League.

Thomas Tuchel has decided his first permanent Chelsea transfer for Marina Granovskaia to seal - Bóng Đá

 BLĐ Chelsea xác định xong bản hợp đồng đầu tiên cần chiêu mộ dưới thời Thomas Tuchel.

Dù vậy, HLV Thomas Tuchel đã sớm lên kế hoạch bổ sung nhân sự cho Chelsea. Chiến lược gia người Đức hiểu rằng, ông cần một trung vệ mới ở mùa giải tới. Điều này không quá khó hiểu khi Thiago Silva không phải là phương án dài hạn, trong khi tương lai của Fikayo Tomori vẫn khá mờ mịt.

Chính vì thế, theo nguồn tin từ The Athletic, Chelsea sẽ ưu tiên chiêu mộ một trung vệ mới vào mùa Hè này và BLĐ đội bóng đã lên sẵn danh sách 3 cái tên rút gọn. Đó là Niklas Sule của Bayern Munich, Ibrahima Konate của RB Leipzig và Jose Gimenez của Atletico Madrid.

Như vậy, dù vẫn đang theo đuổi Erling Haaland, nhưng một trung vệ chất lượng có khả năng sẽ là thương vụ đầu tiên Chelsea thực hiện trong mùa Hè năm nay.

 Petr Cech và 5 pha cản phá đẳng cấp nhất trong màu áo Chelsea:

 
Tiểu Lam | 06:28 09/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục