Rất nhanh chóng, cả đội Man Utd nhất trí chọn HLV tiếp theo

21:12 Thứ sáu 11/03/2022 | 4

TinTheThao.com.vnTới thời điểm này, đội chủ sân Old Trafford vẫn đang tích cực tìm kiếm HLV tiếp theo cho đội bóng.

 

Mauricio Pochettino tại PSG

Man Utd hiện tại thi đấu thất thường. Sau khi mùa giải này khép lại, Ralf Rangnick sẽ nhường lại chiếc ghế nóng và chuyển sang vai trò cố vấn. Man Utd do đó đã bắt đầu khởi động chiến dịch tìm kiếm HLV mới.

Quỷ đỏ muốn mang về một HLV có kinh nghiệm làm việc tại các CLB lớn ở châu Âu. Thời điểm này, nhiều ứng cử viên nhận được sự quan tâm từ Man Utd. Trong số đó, nổi bật nhất là Mauricio Pochettino của PSG và Erik ten Hag của Ajax.

Manchester United report: Senior players have decided their favoured candidate to be manager - Bóng Đá

 2 ứng cử viên cho chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

Mới nhất, tờ Four Four Two dẫn nguồn từ Metro khẳng định, Pochettino là sự lựa chọn yêu thích của các cầu thủ Man Utd. Hay nói cách khác, dàn sao Quỷ đỏ tin rằng, Pochettino phù hợp với đội bóng hơn.

Trước đó, ESPN thậm chí xác nhận, Pochettino là sự lựa chọn ưu tiên của BLĐ Man Utd - và vị HLV người Argentina còn nhận được sự hậu thuẫn từ Sir Alex Ferguson.

Hiện tại, cơ hội để Man Utd có được chữ ký của Pochettino càng dễ dàng hơn. Lý do là bởi, Pochettino đang gặp phải áp lực nặng nề sau thất bại của PSG tại vòng 1/8 Champions League.

Dù vậy, Man Utd cần phải đảm bảo cho Pochettino thấy rằng, ông là ứng cử viên số 1 cho chiếc ghế nóng tại Old Trafford. Nhưng thời điểm này, Man Utd vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Tiểu Lam | 20:14 11/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục