Rất nhanh chóng, Barca xác định thương vụ 0 đồng đầu tiên

16:38 Thứ tư 12/10/2022

TinTheThao.com.vnBarcelona đang nỗ lực để tăng cường lực lượng cho đội bóng bằng những chữ ký miễn phí trên thị trường chuyển nhượng.

 

Trong một phát biểu mới đây, Giám đốc thể thao của Barcelona, Mateu Alemany đã công bố rằng, đội chủ sân Nou Camp sẽ đi theo định hướng chiêu mộ nhiều hơn những cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do khi cho biết: "Chúng tôi phải tập trung nhiều hơn vào thị trường chuyển nhượng tự do. Năm nay, Barcelona đã chiêu mộ được những Franck Kessie, Andreas Christensen, Marcos Alonso và Hector Bellerin. Nhiều ngôi sao khác sẽ đến theo dạng miễn phí".

Trước đó, Barcelona cũng thành công trong việc thuyết phục Eric Garcia và Memphis Depay chuyển đến sân Nou Camp theo dạng chuyển nhượng tự do nên họ tỏ ra rất tự tin vào chính sách này. Được biệt, sắp tới, Blaugrana sẽ tiếp tục nhắm đến một cái tên nữa cũng với mức giá 0 đồng. 

Rất nhanh chóng, Barca xác định thương vụ 0 đồng đầu tiên - Bóng Đá

Tielemans lọt vào tầm ngắm của Barca.  

Cụ thể, theo nguồn tin của trang Sport, Barcelona đang muốn chiêu mộ tiền vệ Youri Tielemans theo dạng miễn phí vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau. 

Hợp đồng của cầu thủ người Bỉ với Leicester City sẽ hết hạn vào tháng 6/2023 và ngay phiên chợ đông tới, những đội bóng muốn chiêu mộ anh hoàn toàn có thể bước vào giai đoạn thương thảo trực tiếp với người đại diện của chân chuyền sinh năm 1997. Đó sẽ là lợi thế với Barcelona khi danh tiếng của họ sẽ mang đến một sức hút khó cưỡng đối với Youri Tielemans trong việc lựa chọn bến đỗ tương lai. 

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 16:08 12/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục