Rất nhanh chóng, Barca chốt tân HLV thay Koeman

05:57 Thứ năm 28/10/2021

TinTheThao.com.vnCLB xứ Catalan có quyết định sa thải HLV Ronald Koeman và họ đã có sẵn phương án thay thế.

Barcelona gây thất vọng thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất tại La Liga, đội chủ sân Camp Nou nhận thất bại 0-1 trước Rayo Vallecano. Trước tình hình đó, tương lai của vị HLV người Hà Lan không còn an toàn.

Theo đó, Barcelona quyết định sa thải HLV Ronald Koeman vì thành tích yếu kém. Koeman rời Barca khi CLB này đang đứng thứ 9 ở La Liga, kém 6 điểm so với đội dẫn đầu Real Madrid. Họ cũng đứng thứ 3 bảng E Champions League sau 3 lượt trận. 

Romano on Xavi Hernandez - Bóng Đá

 Ứng cử viên ngồi ghế nóng tại sân Camp Nou.

Sau khi sa thải Koeman, vị trí thuyền trưởng tại Barcelona sớm lộ diện. Cụ thể, nhà báo Fabrizio Romano xác nhận: "Vẫn chưa có thông báo gì về việc thay thế Koeman tại Barcelona. 

Sẽ mất vài giờ trong lúc các cuộc đàm phán diễn ra để Xavi Hernandez rời Al Sadd và trở thành tân HLV trưởng. Những ứng cử viên khác đều biết rằng, Xavi là lựa chọn tốt nhất."

Romano tiếp tục: "Xavi muốn trở lại như đã thông báo gần đây. Ban lãnh đạo Barca đã liên hệ với Xavi vài tuần trước."

Như vậy, Barca đã liên hệ Xavi và chỉ còn chờ việc cựu danh thủ này giải quyết hợp đồng với CLB Al Sadd là đội chủ sân Camp Nou sẽ có HLV mới. Đây là ưu tiên hàng đầu để có thể giúp đội bóng vượt qua khủng hoảng.

Buổi tập đầu tiên của Ronald Koeman tại Barcelona:

 
Tiểu Lam | 05:27 28/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục