Rất nhanh chóng, Arsenal liên hệ cầu thủ vừa lập cú đúp ở World Cup

07:02 Thứ tư 30/11/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang hướng sự chú ý tới World Cup 2022 để tìm kiếm những nhân tố phù hợp.

 

Arsenal gây bất ngờ lớn ở Premier League mùa này. Pháo thủ giành 12 chiến thắng và chỉ thua 1 trong 14 trận đã đấu. Đội chủ sân Emirates duy trì vị thế số một trên BXH Premier League trước World Cup 2022. 

Không phải ngẫu nhiên thầy trò HLV Mikel Arteta hơn Man City tận 5 điểm. Tuy nhiên, HLV Arteta khẳng định đội hình Arsenal chưa hoàn thiện. Theo đó, Pháo thủ hứa hẹn sẽ bổ sung thêm nhân sự trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023.

Arsenal and Newcastle United have reportedly joined Tottenham Hotspur in the race to sign Mohammed Kudus. - Bóng Đá

 Mục tiêu của Arsenal.

Mới nhất, thêm một mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Theo Bild, Arsenal dành sự quan tâm tới Mohammed Kudus. Chưa dừng lại ở đây, 90min khẳng định, Arsenal đã liên hệ với đối tác để ký hợp đồng với cầu thủ tấn công thuộc biên chế Ajax.

Arsenal sớm hỏi tình hình của Kudus ở Hà Lan. Cầu thủ này không ai khác chính là người lập cú đúp giúp Ghana hạ gục Hàn Quốc ở lượt trận thứ 2 bảng H World Cup 2022. Báo cáo nói thêm rằng Kudus có thể tiêu tốn khoảng 30 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Từ đầu mùa, Kudus ghi 5 bàn thắng cho Ajax tại giải vô địch quốc gia và 4 bàn thắng tại sân chơi danh giá Champions League. Anh đã có những màn trình diễn chững chạc đến đáng kinh ngạc ở câu lạc bộ chủ quản.

Ngoài Arsenal, cả Tottenham và Newcastle United cũng muốn có chữ ký của Kudus. Cầu thủ này thực sự đang ghi dấu ấn và nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 06:32 30/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục