“Rất khó để các cầu thủ Chelsea duy trì động lực sau chức vô địch Champions League”

14:23 Thứ ba 19/10/2021

TinTheThao.com.vnTrợ lý của HLV Thomas Tuchel - Zsolt Low thừa nhận gặp khó khăn trong việc duy trì động lực cho các cầu thủ.

HLV Thomas Tuchel được Chelsea bổ nhiệm vào giữa mùa giải năm ngoái, thay thế Frank Lampard. Cựu thuyền trưởng PSG giúp The Blues cán đích trong top 4, lọt vào trận chung kết FA Cup và đỉnh cao là giành chức vô địch Champions League. Thành tích mà Tuchel đem lại cho The Blues là vượt ngoài sự kỳ vọng của BLĐ và người hâm mộ.

Chiến lược gia người Đức được hậu thuẫn mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua khi lần lượt Romelu Lukaku và Saul Niguez cập bến Stamford Bridge để tăng cường sức mạnh, phục vụ cho mục tiêu bảo vệ chiếc cúp bạc, đồng thời hướng đến chức vô địch Premier League đầu tiên kể từ năm 2017.

Tuchel right-hand man admits ‘very difficult’ Chelsea issue affecting title tilt - Bóng Đá

 Chelsea đang là nhà ĐKVĐ châu Âu.

Tuy nhiên, trợ lý của HLV Thomas Tuchel - Zsolt Low cho rằng nhiệm vụ đó là không hề dễ dàng: “Điều quan trọng là phải giữ cho Chelsea ở đẳng cấp đó và không ngừng cải thiện.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè diễn ra rất tốt, chúng tôi đã có được những cầu thủ mà chúng tôi cần và CLB có thể tiến lên cùng họ.

Sau chức vô địch Champions League, rất khó khăn và thử thách để các cầu thủ của chúng tôi duy trì động lực, nhưng chúng tôi không ngừng nỗ lực vì điều này.”

The Blues hiện đang dẫn đầu BXH Premier League sau 8 vòng. Tuy nhiên hàng công của họ đang gặp trục trặc khi hiệu suất làm bàn chưa thực sự thuyết phục.

Người hâm mộ Chelsea ăn mừng chức vô địch Champions League 2020/21

 
Endo | 13:25 19/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục