Rasmus Hojlund đã nói điều Ten Hag muốn nghe

05:29 Thứ sáu 31/03/2023

TinTheThao.com.vnTheo MEN Sport, Man United đang theo dõi Rasmus Hojlund và sẵn sàng chiêu mộ tài năng trẻ của Atalanta nếu không thể mua được Harry Kane.

 

Man United rất cần một tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023. Theo đó, nhiều chân sút thượng hạng đã được liên kết với đội chủ sân Old Trafford. Một trong số đó là Rasmus Hojlund - cái tên bỗng trở thành 'hàng hot' khi ghi 5 bàn thắng cho ĐTQG Đan Mạch trong kỳ nghỉ quốc tế.

Rasmus Hojlund đã nói điều Ten Hag muốn nghe - Bóng Đá

 Rasmus Hojlund thật sự tiềm năng.

Vào thứ Năm, MEN Sport đưa tin Quỷ đỏ đang theo dõi tiền đạo của Eintracht Frankfurt, Randal Kolo Muani và Hojlund, nếu họ không thể chiêu mộ Harry Kane vào cuối mùa giải.

Hojlund đã gây ấn tượng trong màu áo Atalanta kể từ rời Sturm Graz để gia nhập CLB ở Serie A với giá 17 triệu euro vào tháng 8 năm ngoái. Cầu thủ 20 tuổi còn hợp đồng đến năm 2027. Anh đã ghi 8 bàn sau 25 trận cho Atalanta. Trong kỳ nghỉ quốc tế, Hojlund lập hat-trick trong trận ra mắt chính thức cho Đan Mạch trước Phần Lan rồi ghi thêm cú đúp trong trận thua bất ngờ 2-3 của Chú lính chì trước Kazakhstan hôm Chủ nhật.

Hojlund đã được liên kết với một số câu lạc bộ khắp châu Âu - bao gồm cả Arsenal. Nhưng trước đây, anh thừa nhận mình là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Quỷ đỏ. Chân sút tiềm năng này làm rõ rằng anh sẽ không từ chối sự quan tâm từ các đội bóng hàng đầu khác, tuy nhiên, tình yêu của Hojlund dành cho Man United là lớn nhất.

Hồi tháng Giêng, Hojlund chia sẻ: "Bây giờ, khi bạn hỏi, tôi sẽ không che giấu sự thật rằng tôi là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Man United. Vì vậy, về mặt cá nhân, đó sẽ là một trong những điều quan trọng nhất đối với tôi. Nhưng tất nhiên, đó không phải là điều quan trọng nhất. Điều đó không có nghĩa là tôi sẽ từ chối lời đề nghị từ những câu lạc bộ lớn khác vào một thời điểm nào đó."

Rasmus Hojlund đã nói điều Ten Hag muốn nghe - Bóng Đá

 Rasmus Hojlund là báu vật của Atalanta.

Hojlund chỉ mới đến Atalanta vào mùa hè năm ngoái, theo đó, câu lạc bộ Ý có thể sẽ yêu cầu một khoản phí khổng lồ nếu bán anh. Trước đó, giám đốc thể thao của câu lạc bộ, Tony D'Amico đã gợi ý rằng Hojlund là một khoản đầu tư cho tương lai và dự đoán rằng giá trị của anh ấy sẽ tăng lên từng ngày. Thực sự thì Hojlund đã được thi đấu nhiều dưới thời huấn luyện viên trưởng Gian Piero Gasperini trong mùa giải này, hơn bất cứ tiền đạo nào khác tại CLB.

"Hơn cả một canh bạc, Hojlund là một khoản đầu tư tuyệt vời mà câu lạc bộ rất muốn thực hiện," D'Amico nói. "Rất ít cầu thủ sinh năm 2003 có thời gian thi đấu như vậy ở Ý. Cậu ấy có nhiều cơ hội để cải thiện và với [Gian Piero] Gasperini,Hojlund có thể trở nên rất mạnh mẽ."

Mặc dù Kane vẫn là mục tiêu tiền đạo hàng đầu của Quỷ đỏ trong mùa hè, nhưng sự cứng rắn của chủ tịch Spurs, Daniel Levy buộc HLV Erik ten Hag phải xem xét các lựa chọn thay thế. Vị chiến lược gia người Hà Lan đã khao khát một tập thể gồm những cầu thủ có tinh thần đúng đắn - những người mà ông tin rằng sẽ có ảnh hưởng tích cực đến câu lạc bộ. Hojlund là một cầu thủ như vậy. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho hiện tại lẫn tương lai, để Man United có thể cân nhắc.

Minh Tuấn | 04:31 31/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục