Rashford và Maguire "chửi" nhau, cựu sao Man Utd bất ngờ tán thành

10:54 Thứ sáu 05/03/2021

TinTheThao.com.vnLiệu điều này có thể giúp các cầu thủ thi đấu tiến bộ hơn trong thời gian tới?

Manchester United vừa tiếp tục có một trận hòa đáng thất vọng trước Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 29 Ngoại hạng Anh 2020/21. Kết quả này đã là lần thứ 3 liên tiếp, Quỷ đỏ thành Manchester tịt ngòi và kết thúc trận đấu với tỷ số 0-0. Rất nhiều hoài nghi được đặt ra dành cho thầy trò Ole Gunnar Solskjaer, mọi thứ đều tập trung vào khả năng của Bruno Fernandes và hàng công Man Utd.

Chính vì áp lực phải ghi bàn, phải chiến thắng nhưng lại bế tắc, trong trận đấu với Palace vừa rồi, Harry Maguire và Marcus Rashford đã xảy ra tranh cãi. Tiền đạo trẻ không ngần ngại đáp trả đội trưởng của Man Utd bằng những lời lẽ hết sức cứng rắn.

Tình huống tranh cãi của Rashford với Maguire có thể khiến nhiều CĐV yêu mến đội bóng lo lắng. Tuy nhiên theo Dimitar Berbartov, đây là điều nên xảy ra thường xuyên hơn.

Dimitar Berbatov recalls his own Man United rows after Maguire vs. Rashford exchange - Bóng Đá

Trong quá khứ, Berbartov cũng nhiều lần tranh cãi với các hậu vệ của Man Utd.

Trong trận đấu với Crystal Palace, mọi thứ đã hơi nóng lên với Marcus Rashford và Harry Maguire, nhưng tôi thích điều đó.” Berbatov nói với Betfair .

Điều này xảy ra thật tốt trong một trận đấu khi ngọn lửa và khát khao chiến thắng được thể hiện. Sự tranh cãi cho tôi thấy rõ bạn quan tâm đến kết quả trận đấu chứ không hề vô tâm."

Tất nhiên, những điều như thế này cần phải xuất hiện ở trên sân. Dù tranh cãi có thể diễn ra ở phòng thay đồ, nhưng miễn là nó không ảnh hưởng đến kỷ luật của đội và những vấn đề được đặt ra từ trước."

Solskjaer phát biểu về Bruno: 

 
Minh Trí | 09:56 05/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục