Rashford tiết lộ điểm chung của 3 tân binh Man Utd

22:43 Thứ sáu 05/08/2022

TinTheThao.com.vnMarcus Rashford vừa chia sẻ đặc điểm chung của 3 bản hợp đồng mới tại sân Old Trafford.

 

HLV Erik ten Hag rất thích sử dụng những cầu thủ đa năng. Đó là điều được NHM chứng kiến trong thời gian nhà cầm quân Hà Lan dẫn dắt Ajax. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi HLV Quỷ đỏ đưa Martinez đến Manchester United. Martinez là một trung vệ nhưng cũng có kinh nghiệm ở vị trí hậu vệ trái và vị trí tiền vệ trụ.

Ngoài ra, Christian Eriksen tuy là tiền vệ tấn công nhưng anh sẵn sàng đá lùi sâu ở vòng tròn trung tâm. Tại Brentford, Eriksen từng thử sức mình tại phạm vi hoạt động đó. Về phần Tyrell Malacia, tài năng sinh năm 1999 vừa đá được Wingback trái vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao ở vị trí hậu vệ trái truyền thông.

Rashford tiết lộ điểm chung của 3 tân binh Man Utd - Bóng Đá

 Rashford tiết lộ điểm chung của 3 tân binh.

Marcus Rashford chú ý đến sự đa năng của bộ ba tân binh và anh nhấn mạnh đó là đặc điểm chung giữa họ:

"Điều này có cảm giác tuyệt vời bởi nó mang lại điều mới mẻ cho CLB. Tôi nghĩ đó là một điều tích cực đối với chúng tôi. Họ đều là những cầu thủ dễ thích nghi và họ có thể chơi ở các hệ thống khác nhau, các vai trò khác nhau."

"Tôi mong chờ được thi đấu cùng họ để chứng kiến tất cả có thể làm được điều gì. Cả ba mang lại chút khác biệt cũng như đem lại sự mới mẻ trong phòng thay đồ."

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 21:45 05/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục