Rashford tiết lộ cơn ác mộng kéo dài 11 tháng ở Man Utd

21:53 Thứ hai 11/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo sinh năm 1997 trải lòng về khoảng thời gian khó khăn kéo dài trong màu áo Manchester United.

Mùa hè 2021, sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, Marcus Rashford quyết định phẫu thuật điều trị dứt điểm chấn thương vai. Tiền đạo 23 tuổi cho biết anh đã phải sống với chấn thương này từ tháng 9 năm ngoái và không phẫu thuật cho đến sau kỳ EURO 2020 vừa qua. Tính cả EURO, Rashford thi đấu tổng cộng 65 trận cho Man Utd và ĐT Anh ở mùa giải trước.

Sau khi phẫu thuật, Rashford đã trở lại tập luyện đầy đủ và ghi hai bàn trong trận giao hữu kín với Blackburn Rovers tuần trước. Mới đây, chia sẻ với BBC, tiền đạo này tiết lộ bản thân đã phải trải qua 11 tháng ác mộng sống chung với chấn thương, chưa bao giờ có được thể trạng hoàn hảo nhất.

Sự hồi phục của tôi, tôi không thể nói là mọi chuyện đã kết thúc vì rõ ràng tôi phải tiếp tục chăm sóc vết thương, nhưng tôi đang ở một trạng thái tốt hơn nhiều về thể chất và tinh thần."

Marcus Rashford reveals he played through pain for 11 months as Manchester United forward nears return - Bóng Đá

Rashford đã trở lại tập luyện.

Năm ngoái là một mùa giải rất dài đối với tôi, tôi dính chấn thương này vào cuối tháng 9 và dần dần nó trở nên tồi tệ hơn. Tuy nhiên, bây giờ tôi đã thoát khỏi điều đó, tôi cảm thấy tốt hơn nhiều."

Lần ra sân thi đấu cuối cùng của Rashford là trận chung kết EURO 2020 trước đội tuyển Ý vào tháng 7. Trong trận đấu đó, số 10 của Quỷ đỏ đá hỏng một quả phạt đền, trở thành nạn nhân bị phân biệt chủng tộc sau trận đấu cùng với Jadon Sancho và Bukayo Saka.

Rashford phát biểu trong ngày nhận bằng tiến sĩ danh dự: 

 
Minh Trí | 20:55 11/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục