Rashford: "Thật đáng thất vọng"

13:41 Thứ hai 28/11/2022

TinTheThao.com.vnMarcus Rashford không phủ nhận rằng tuyển Anh đã có một màn trình diễn kém cỏi trong trận đấu gần nhất.

 

Marcus Rashford thừa nhận, tuyển Anh đã có thể làm tốt hơn trong trận hòa ĐT Mỹ, và anh khẳng định các cầu thủ không cần đến những lời chỉ trích từ người hâm mộ để biết rằng mình đã chơi tệ. Rashford nói thêm, màn trình diễn đó sẽ bị lãng quên nếu Tam Sư chơi tốt trước ĐT Xứ Wales.

Trao đổi với BBC Sport, chân sút thuộc biên chế Manchester United chia sẻ (dẫn lời bởi Onefootball):

“Tôi cảm thấy nếu chúng tôi chơi tốt ở trận tới, cuộc đối đấu với tuyển Mỹ sẽ bị lãng quên."

David Beckham sends message to England star Marcus Rashford after World Cup goal against Iran - Bóng Đá

 Rashford không phủ nhận tuyển Anh đã chơi tệ.

“Đó không phải là một cảm giác dễ chịu. Nhưng thành thật mà nói, chúng tôi không cần người hâm mộ la ó để biết rằng chúng tôi đã chơi không tốt. Đó là một cảm giác của cả tập thể - rằng chúng tôi có thể làm tốt hơn."

“Bạn đặt câu hỏi rằng liệu mình có thay đổi mọi thứ trong quá trình xây dựng trận đấu hay không, nhưng đó là lẽ thường tình với tư cách là một cầu thủ, vì bạn muốn thắng càng nhiều trận càng tốt."

"Khi bạn không giành chiến thắng, điều đó thật đáng thất vọng nhưng chúng tôi cũng không thể quá tiêu cực về điều đó. Chúng tôi đang ở một vị trí tốt trong bảng đấu.

“Khi bạn thắng một trận đấu, bạn là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Khi bạn thua, bạn là đội tệ nhất. Đó là bóng đá. Là cầu thủ, bạn phải giữ cân bằng."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 13:11 28/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục