Rashford sẽ trở thành "hung thần" tiếp theo của Liverpool?

10:27 Thứ bảy 23/10/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd tiếp đón Liverpool FC tại Premier League vào cuối tuần này và Marcus Rashford đang đứng trước cơ hội khép lại một kỷ lục ấn tượng khác.

Marcus Rashford đang có phong độ tốt kể từ khi trở lại sau ca phẫu thuật chấn thương mùa hè 2021. Hai bàn vào lưới Blackburn Rovers trong một trận giao hữu kín, hai bàn thắng tiếp theo trước Leicester City và Atalanta trong bảy ngày qua cho thấy sự sẵn sàng của chân sút 23 tuổi.

Rashford từng để lại dấu ấn lớn khi lập cú đúp giúp Man Utd của Jose Mourinho đánh bại Liverpool 2-1 tại Old Trafford vào năm 2018. Nếu số 10 của Quỷ đỏ lập cú đúp tiếp theo cuối tuần này, Rashford sẽ san bằng kỷ lục của Wayne Rooney. Ở Premier League, chỉ có Rooney là người ghi nhiều bàn thắng cho Man Utd (6 bàn) trong các trận đấu với Liverpool hơn Rashford. Tiền đạo sinh năm 1997 đang có bốn bàn sau tám lần chạm trán The Kop.

Marcus Rashford closing in on Wayne Rooney record for Manchester United vs Liverpool FC - Bóng Đá

Rashford chỉ còn kém Rooney 2 bàn về khoản "phá lưới" Liverpool.

Rashford đã bị đau trong trận thắng Atalanta ở Champions League và bỏ ngỏ khả năng góp mặt ở trận Derby nước Anh cuối tuần này. Tuy nhiên, HLV Solskjaer khẳng định Rashford vẫn ổn và đang tập luyện nhằm sớm lấy lại thể trạng tốt nhất.

"Marcus đã làm việc rất chăm chỉ. Cậu ấy đang tập luyện thể chất và bây giờ trông rất khỏe mạnh."

"Vấn đề quan trọng là việc lấy lại phong độ của cậu ấy. Marcus là một tài năng thiên bẩm nhưng cậu ấy đang phải thi đấu trong bối cảnh hạn chế các tiếp xúc và va chạm với cầu thủ đối phương. Các bàn thắng của cậu ấy cho chúng tôi thật tuyệt vời."

Solskjaer phát biểu về Ronaldo: 

 
Minh Trí | 09:57 23/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục