"Rashford sẽ đoạt QBV, nếu kết hợp thêm 1 kỹ năng của Van Nistelrooy"

18:40 Thứ hai 28/12/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Garth Crooks đã chỉ ra điều mà tiền đạo Marcus Rashford còn thiếu để trở thành 1 chân sút đẳng cấp thế giới.

 

Một buổi tập của Man United

Cuối tuần qua, Manchester United đã có trận hòa trên thế thắng trước Leicester City với tỷ số 2-2. Những người ghi bàn cho Quỷ Đỏ lần lượt là Marcus Rashford và Bruno Fernandes. Kết quả này khiến Man Utd rơi xuống 1 bậc trên BXH (đứng thứ 4) với 27 điểm trong tay.

Trong trận đấu tại King Power vừa qua, Rashford là nhân tố chơi khá nổi bật trên hàng công Nửa đỏ thành Manchester. Anh sở hữu đến 3 cơ hội ghi bàn mười mươi nhưng lại chỉ tận dụng được 1 tình huống để lập công. Nếu dứt điểm tốt, có lẽ chân sút người Anh đã giúp Man Utd có được kết quả mỹ mãn hơn.

Rashford bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn trong trận gặp Leicester City.

Chứng kiến màn trình diễn của Rashford ở trận đấu đã qua, cựu tiền đạo Garth Crooks đã có những nhận định: "Rashford đã có cơ hội lập cú hat-trick trong trận gặp Leicester nhưng rất tiếc lại không thể tận dụng tốt. Một bàn là thành quả có phần khiêm tốn. Cậu ta là chân sút tài năng của Man Utd, có tốc độ, kỹ thuật và cảm giác ghi bàn tốt.

Tôi nhận thấy, Rashford đã có được kỹ năng chơi bóng tương tự như Robin van Persie nhưng lại thiếu đi khả năng sát thủ như của Ruud van Nistelrooy. Chỉ cần lạnh lùng hơn, học hỏi người đàn anh Nistelrooy thì khả năng Rashford giành được danh hiệu QBV là hoàn toàn có thể xảy ra."

Đăng Huy | 17:42 28/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục