Rashford phá vỡ kỷ lục tồn tại hơn một thập kỷ của Rooney

06:30 Thứ tư 11/01/2023

TinTheThao.com.vnRạng sáng nay, Marcus Rashford lại tiếp tục chuỗi phong độ ấn tượng của mình bằng cách ghi bàn vào lưới Charlton Athletic.

 

Man Utd không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại đội bóng hạng dưới Charlton Athletic với tỷ số 3-0 để tiến vào trận Bán kết Carabao Cup.

Marcus Rashford phá vỡ kỷ lục của Rooney - Bóng Đá

 Rashford liên tục ghi bàn trong thời gian qua.

Đây là trận đấu mà Antony mở tỷ số ngay từ phút 21 cho Quỷ đỏ. Sau đó, tiền đạo vào sân thay người Marcus Rashford đã lập một cú đúp trong những phút bù giờ để khép lại chiến thắng ấn tượng cho đội nhà. 

Phá lưới Charlton, Rashford cũng phá vỡ kỷ lục 8 trận liên tiếp ghi bàn trên sân nhà của Wayne Rooney. Được biết Ronney thiết lập kỷ lục này vào năm 2012 và nó đã tồn tại hơn 10 năm.

Rashford hiện chỉ còn một trận đấu để cân bằng kỷ lục ghi bàn trong 9 trận sân nhà liên tiếp của huyền thoại Dennis Viollet.

Phong độ ghi bàn xuất sắc của Rashford tại Old Trafford bắt đầu trước Sheriff Tiraspol trong khuôn khổ Europa League vào ngày 27 tháng 10. 

Nhìn rộng ra, tiền đạo người Anh đã bỏ túi được 15 bàn thắng tính trên mọi đấu trường kể từ khi mùa bóng này khởi tranh. Thành tích ấn tượng đó khiến BLĐ Man Utd đang gấp rút lên kế hoạch trao cho Rashford một bản hợp đồng mới. 

Ngọa Long | 05:32 11/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục