"Rashford ở cùng đẳng cấp với Harry Kane và Mo Salah"

11:02 Thứ năm 26/01/2023

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Manchester United, Wes Brown, đã nói rằng Marcus Rashford hiện ở cùng đẳng cấp với Harry Kane của Tottenham và Mohamed Salah của Liverpool.

 

Rashford được cho là cầu thủ hay nhất của Manchester United mùa này với 18 bàn thắng và 6 pha kiến tạo sau 29 trận trên mọi đấu trường. Anh là một thành viên không thể thiếu trong đội của Erik ten Hag trong những tháng qua.

Cả Kane và Salah đều đã lần lượt giành được Chiếc giày vàng Premier League và ghi được hơn 150 bàn thắng cho câu lạc bộ của họ.

Nottingham Forest vs M.U: Bại binh phục hận? - Bóng Đá

 Rashford đang có phong độ bùng nổ.

Brown nói: "Cậu ấy [Rashford] rất bùng nổ khi cậu ấy có phong độ tốt. Cậu ấy trông sắc sảo và tập trung, điều đó thực sự đã giúp ích cho cậu ấy. Khi cậu ấy nổ súng, các đối thủ sợ hãi, cậu ấy ở cùng đẳng cấp với Harry Kane và Mo Salah. Cậu ấy chỉ cần tiếp tục duy trì nó."

Rashford đã ghi bàn liên tục kể từ sau World Cup 2022, đã có 10 bàn thắng từ đó đến nay, mới đây nhất là pha làm bàn vào lưới Forest ở League Cup, giúp Quỷ đỏ thắng 3-0 ở trận bán kết lượt đi và đặt một chân vào trận chung kết, hướng đến danh hiệu đầu tiên của họ kể từ năm 2017.

Thanh Vũ | 10:04 26/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục