Rashford ngâm mình ở bể nước đá -113 độ C

17:56 Thứ tư 25/01/2023 | 1

Tiền đạo 26 tuổi dùng phương pháp đặc biệt để hồi phục cơ bắp sau quãng thời gian cày ải cho cả tuyển Anh lẫn CLB.

Trên trang cá nhân, Marcus Rashford đăng bức hình anh đang ngâm mình ở bể nước đá cùng dòng chia sẻ: "Hồi phục", đi kèm là biểu tượng gương mặt đang bị đóng băng.

 - Bóng Đá

Rashford nỗ lực hồi phục để đương đầu với lịch thi đấu trước mắt.

Sử dụng buồng lạnh hoặc ngâm mình trong nước đá trong thời gian ngắn là phương pháp trị liệu giúp các VĐV nói chung và cầu thủ nói riêng hồi phục cơ bắp nhanh chóng.

Trước đó, nhiều cầu thủ hàng đầu thế giới như Cristiano Ronaldo, Gareth Bale cũng đầu tư buồng lạnh riêng ở nhà. Năm 2016, Bale từng khoe việc ngâm mình trong bồn với nhiệt độ -161 độ C.

Trở lại với Rashford, anh đang là chân sút có phong độ tốt nhất top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu kể từ sau World Cup 2022. Kể từ sau trận chung kết cúp thế giới đến nay, cầu thủ sinh năm 1997 đã ghi 9 bàn cho Man United.

Trước mắt Rashford cùng đồng đội là lịch thi đấu dày đặc. Kể từ 26/1 đến 26/2, "Quỷ đỏ" sẽ phải chơi 10 trận với cường độ 3 ngày mỗi trận, trong đó toàn là những màn so tài quan trọng, ảnh hưởng đến thành bại của cả mùa giải như bán kết lượt đi và về Carabao Cup gặp Nottingham Forest hay loạt trận play-off Europa League gặp Barcelona vào giữa tháng 2.

MU đã chi 100 triệu euro cho Antony, 80 triệu euro cho Jadon Sancho nhưng nhiệm vụ ghi bàn đang đặt cả lên vai Rashford, một cầu thủ "cây nhà lá vườn". Cả hai bản hợp đồng đắt giá, Antony và Sancho đều đang có phong độ kém thuyết phục.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 17:04 25/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục