Rashford: Muốn thành tài, phải kiêng sex

19:20 Thứ hai 18/04/2016

Marcus Rashford đang tạo được tiếng vang lớn. Nhưng để thành công, “chú nhóc” phải vượt ra “truyền thống” xấu của M.U: sex và vô kỷ luật.

Thực tế mà nói, sex vô độ là điểm chung của nhiều ngôi sao khoác áo M.UPremier League. Bên cạnh đó là những bữa tiệc xa hoa, với rượu mạnh và gái đẹp.

Xung quanh nhiều cám dỗ

Marcus có những phẩm chất đặc biệt. Cậu ấy mạnh mẽ và chăm chỉ, có khả năng ghi bàn tốt,” đầu mùa giải, Nicky Butt - người dẫn dắt đội U19 M.U, dành những lời khen cho Rashford.

Rashford đang đối mặt nhiều cám dỗ. Ảnh: Internet.

Giờ đây, Butt vẫn giữ quan điểm của mình sau khi chứng kiến Rashford thi đấu ấn tượng, trong những lần “cậu bé” 18 tuổi này được Louis van Gaal sử dụng. Nhưng Butt cũng cảnh báo Rashford. “Cậu ấy là một tài năng lớn. Nhưng Marcus cần phải tỉnh táo trước cám dỗ.”

Cựu tiền vệ M.U không đề cập trực tiếp những cám dỗ ở đây là gì. Nhưng có thể hiểu, Butt cảnh báo Rashford về sự nổi tiếng nhanh chóng, cùng cuộc sống phóng túng đang là thời thượng ở M.U cũng như nền bóng đá Anh.

Theo đó, không một giải đấu nào ở châu Âu mà các ngôi sao thường xuyên vượt rào đi đêm như Premier League. Hộp đêm, rượu mạnh và gái đẹp là hình ảnh phổ biến trong giới cầu thủ thi đấu ở xứ sương mù.

Bên cạnh Rashford là nhiều chuyên gia bay đêm, trong đó có Rooney. Ảnh: Internet.

Việc các cầu thủ bay đêm để ăn mừng một chiến thắng hoặc sự kiện nào đó là điều rất dễ thấy, liên tục bị báo chí phanh phui. Mà ăn mừng chiến thắng thực ra cũng chỉ là một cái cớ để các cầu thủ vượt rào đi hộp đêm đến tận sáng.

Rashford hiện tại là một chàng trai trẻ dễ gần, và rất ngoan ngoãn. Nhưng cứ sau mỗi bàn thắng, sau các bài báo thì danh tiếng của Rashford sẽ thay đổi. Đó chính là lúc những cám dỗ có thể quật ngã viên ngọc trẻ này.

Những tấm gương khổ vì sex

M.U phản ánh một phần nào về thực trạng về cuộc sống phóng túng ở Premier League. Trong vài năm trở lại đây, sân Old Trafford vẫn luôn có những phi đội bay đêm, có thể do cựu trung vệ Rio Ferdinand, hoặc đội trưởng Wayne Rooney cầm đầu.

Trong đội hình hiện tại của Quỷ đỏ, Luke Shaw và Marcos Rojo là hai gương mặt nổi bật về những phi vụ bay đêm. Họ thậm chí còn có những hành vi chẳng mấy đẹp trong các hộp đêm.

Không chỉ vậy, M.U còn là cái nôi của những cầu thủ thiếu kiềm chế về sex. Rooney là một ví dụ. Những lần ăn vụng của Rooney có lẽ không ít hon so với số bàn thắng mà anh ghi trên sân Old Trafford.

Shaw là tấm gương mà Rashford phải tránh. Ảnh: Internet.

Có thể nói, Rashford đang ở trong một môi trường thực sự nhạy cảm. Anh sống chung với những ngôi sao của các chuyến bay đêm, cùng với nhiều con người nghiện sex.

Đã có nhiều gương mặt trẻ gần đây của M.U điêu đứng vì sex. Hai năm trước, Luke Shaw còn nổi hơn cả Rashford bây giờ, và buộc M.U bỏ ra 30 triệu bảng để lấy về từ Southampton. Nhưng đóng góp của cầu thủ 20 tuổi này là rất ít, khi anh liên tục chấn thương nặng.

Một phần nguyên nhân khiến Shaw chấn thương là cuộc sống vô độ. Các hộp đêm lớn ở Manchester và thủ đô London đã nhẵn mặt Shaw. Đình đám nhất phải là việc anh lên giường cùng lúc với hai chị em Carla và Melissa Howe - những ngôi sao Playboy. Chị em nhà Howe cũng từng qua đêm với Rooney hay Mario Balotelli.

Vài năm trước, Tom Cleverley được xem là một viên ngọc của lò đào tạo trẻ M.U. Nhưng Cleverley vùi mình trong cuộc tình với người đẹp tai tiếng Emily O'Hara, ăn chơi thiếu kiểm soát để rồi tài năng không thể lớn. Sau này, anh cưới Georgina Dorsett và chỉ là một tiền vệ trung bình.

Từng được chính Sir Alex Ferguson ưu ái và là sản phẩm xuất sắc của bóng đá trẻ M.U, nhưng Kieran Richardson không bao giờ bước lên hàng ngũ siêu sao. Lý do, vừa tạo chút danh tiếng Richardson liền biến mình thành tay chơi vô độ. Anh cặp với hàng loạt người đẹp cũng nổi tiếng về sự phóng túng như Michelle Bass, Keeley Hazell, Anara Atanes,…

Không ai giúp được Rashford, mà chính anh phải có định lực để vượt qua cám dỗ mà mình đang phải sống chung.

Đại Phong | 11:00 18/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục