Rashford muốn rời M.U? Rangnick khẳng định ngay 1 sự thật

06:21 Thứ bảy 12/03/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã lên tiếng về tương lai của ngôi sao 24 tuổi sau những tin đồn về việc anh đang muốn tìm kiếm bến đỗ mới.

 

Rangnick nói về phong độ của Rashford

Thời gian qua, nhiều đồn đoán cho rằng tiền đạo Marcus Rashford đã chán ngấy việc phải thường xuyên ngồi dự bị tại Man Utd và đang tính đến phương án tìm kiếm bến đỗ mới khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa.

Tuy nhiên trong cuộc họp báo mới đây, HLV Ralf Rangnick đã bác bỏ hoàn toàn việc ngôi sao 24 tuổi không hạnh phúc, đồng thời khẳng định anh vẫn sẽ tiếp tục cống hiến cho CLB.

Berbatov nhắc nhở Rashford về ý định rời Man Utd - Bóng Đá

 Rashford không còn được trọng dụng.

"Tôi đã nói chuyện với anh ấy ngày hôm qua và ngày kia nên tôi không biết gì về điều đó", Rangnick nói với các phóng viên trước những tin đồn về việc Rashford muốn rời đi.

"Trong 25 năm chơi bóng chuyên nghiệp, tôi đã quyết định không để ý quá nhiều đến những điều xảy ra trên các phương tiện truyền thông. Anh ấy không nói bất cứ điều gì với tôi, anh ấy nói với tôi rằng anh ấy vẫn hạnh phúc và anh ấy muốn tiếp tục thi đấu tại đây với phong độ cao nhất.

Ở đây không đề cập đến việc anh ấy không hạnh phúc. Đối với tôi đây không phải là điều đáng lo ngại gì cả.

Sự lo lắng và quan tâm của tôi hoặc những gì tôi đang cố gắng đạt được với anh ấy là những gì chúng tôi đã làm với những cầu thủ như Anthony [Elanga], Jadon Sancho để cải thiện hiệu suất của anh ấy và đảm bảo rằng anh ấy có được phiên bản tốt nhất của chính mình."

Trường Sơn | 05:23 12/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục