Rashford muốn ra đi, Rio Ferdinand chỉ ra sự thật cay đắng

17:44 Thứ ba 08/03/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh hiện đang đứng trước viễn cảnh rời khỏi Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

 

Rangnick nhận định về Rashford 

Do không được thi đấu thường xuyên trong thời gian gần đây, nhiều nguồn tin uy tín khẳng định, Marcus Rashford đã cân nhắc rời khỏi Old Trafford. Trao đổi về vấn đề này thông qua kênh youtube FIVE, cựu trung vệ Rio Ferdinand chia sẻ:

"Thành thật mà nói, nó làm tôi khó chịu. Tôi không thể tin rằng đó là sự thật."

"Nếu tin tức đó là thật, thì bạn chỉ có thể nói như vậy khi mình đang chơi tốt, khi bạn đang có phong độ cao và ghi bàn, còn Marcus hiện không làm được điều này."

Rio Ferdinand rates Man Utd, Chelsea, Liverpool and Man City’s Champions League chances - Bóng Đá

 Ferdinand chê trách Rashford. 

“Cậu ấy đã chơi không tốt trong một quãng thời gian và trông không hạnh phúc vào lúc này, khi ở Man United."

“Tôi quan sát Marcus và cậu ấy trông như thể gánh cả thế giới trên vai. Tôi đã nhìn thấy điều đó trong nhiều tuần, cậu ấy trông không được vui."

“Khi Marcus Rashford mới xuất hiện trong đội một của Man Utd, cậu ấy có năng lượng, nhiệt huyết, phẩm chất, sự quyết liệt, và tinh thần làm việc. Nhưng, những thứ này không còn là những gì tôi đang nhận thấy ngay bây giờ."

"Tôi không biết thông tin này đến từ đâu, nhưng tôi hy vọng nó không phải từ phía Rashford, vì tôi sẽ cảm thấy xấu hổ nếu là như vậy. Rashford không ghi bàn, đó là công việc của cậu ấy, và cậu ấy cũng không quyết đoán."

"Câu lạc bộ đang ở trong thời kỳ suy thoái và bạn nhìn vào tương lai của mình. Tôi xin lỗi, nhưng bạn cần phải chơi tốt trước khi nói những lời như vậy."

Huỳnh Phong | 17:14 08/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục