Rashford lên kế hoạch đặc biệt sau sự quan tâm của Bayern

16:29 Thứ tư 25/05/2022

TinTheThao.com.vnMarcus Rashford đã có màn trình diễn nhạt nhòa trong mùa bóng vừa qua. Dù sao, anh vẫn được Bayern Munich tỏ ý quan tâm.

 

Sự nghiệp của cầu thủ 24 tuổi đã chững lại kể từ sau thất bại của tuyển Anh trước Ý trong trận chung kết EURO 2020 tại Wembley vào mùa hè năm ngoái. Marcus Rashford đã trải qua cuộc phẫu thuật vai, và chỉ ghi được 5 bàn sau 32 trận kể từ khi bình phục.

Marcus Rashford establishes plan to impress new Man Utd manager Erik ten Hag - Bóng Đá

 Rashford sa sút sau thất bại của Tam sư.

Phong độ kém cỏi của Rashford khiến anh bị HLV Gareth Southgate loại khỏi đội hình tuyển Anh trong lần triệu tập mới nhất. Anh cần phải có một khởi đầu chói sáng trong mùa giải tới nếu muốn giành lại vị trí của mình trước thềm World Cup diễn ra ở Qatar, bắt đầu vào tháng 11 năm nay.

Nhiều người tin rằng Rashford nên rời khỏi Old Trafford, với những gã khổng lồ của Đức Bayern Munich rất muốn có sự phục vụ của anh. Tuy nhiên, theo The Telegraph, Rashford muốn ở lại Man Utd và chiến đấu cho vị trí của mình dưới thời tân HLV Erik ten Hag.

Rashford đang tìm cách lấy lại thể trạng tốt nhất của mình khi nỗ lực tập luyện ở một nơi có thời tiết ấm áp trước khi trở lại tập trung cùng toàn đội tại Carrington vào ngày 27 tháng 6. Anh muốn ra sân để gây ấn tượng với Ten Hag và trở thành cầu thủ chủ chốt nơi hàng công Man Utd một lần nữa .

Rashford là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của đội tuyển Anh trước khi bị chấn thương vai, ghi tổng cộng 43 bàn thắng trong các mùa giải 2019-20 và 2020-21. Anh cũng là trụ cột của Quỷ đỏ, với 57 lần ra sân trên mọi đấu trường trong mùa bóng 2020-21. Nhưng tất cả những điều đó đã thay đổi dưới thời Ralf Rangnick mùa vừa qua.

Minh Tuấn | 15:59 25/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục