'Rashford làm tôi bị sốc, không thể lý giải được'

17:05 Chủ nhật 29/11/2020

TinTheThao.com.vnChân sút của Quỷ đỏ đã khiến cho một đồng đội ở ĐT Anh phải bất ngờ.

 

Solskjaer chia sẻ về Bruno Fernandes

Mùa giải 2020/21 vẫn đang diễn ra với những thành công nhất định với cá nhân Marcus Rashford. Song song với việc được nể phục vì tham gia hàng loạt hoạt động nhân văn bên lề sân cỏ, ngôi sao sinh năm 1997 còn được đánh giá cao bởi lối chơi đầy tốc độ và kỹ thuật.

Tính đến thời điểm hiện tại, số 10 của nửa đỏ thành Manchester ra sân 14 trận trên mọi đấu trường, ghi 8 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo. Cầu thủ 23 tuổi thường xuyên được bố trí đá bên cánh trái, đồng thời đã phát huy tối đa những thế mạnh của mình.

Trong quá khứ, anh từng được HLV Louis Van Gaal sử dụng trong vai trò của một trung phong. Đó là thời điểm Manchester United thực sự không còn tiền đạo đúng nghĩa nào. Dù vậy, theo chia sẻ của Declan Rice, điều khiến anh ấn tượng nhất về Marcus Rashford vẫn là tốc độ.

Declan Rice admits he was surprised by Manchester United forward Marcus Rashford in England training - Bóng Đá

 Rashford là tiền đạo rất nguy hiểm khi chơi dạt cánh. 

"Nếu phải tìm ra một người khiến tôi bị sốc thì đó phải là Rashford. Thanh niên này... Thực sự tôi chưa từng thấy ai di chuyển nhanh như thế với quả bóng trong chân, chính xác là tốc độ cực nhanh. Tôi không thể lý giải được.

Nếu cậu ta đang đua tốc độ và bạn lâm vào thế một đấu một thì mọi thứ đã kết thúc rồi đấy. Và nếu Rashford muốn lao đến và khiến bạn gặp khó, cậu ấy cũng có thể làm điều đó", ngôi sao của West Ham United trả lời phỏng vấn trên Sky Sports.

Giang Nam | 16:35 29/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục