"Rashford không ở đẳng cấp đó", NHM phản ứng với màn trình diễn của sao Liverpool

20:59 Thứ năm 24/06/2021

TinTheThao.com.vnCổ động viên Liverpool ca ngợi một ngôi sao của đội tuyển Brazil sau chiến thắng quan trọng trước Colombia.

Brazil vừa có chiến thắng 2-1 quan trọng trước Colombia thuộc khuôn khổ vòng bảng Copa America 2021. Selecao gặp khó khi bị thủng lưới trước, nhưng các bàn thắng của Roberto Firmino và Casemiro đã mang về 3 điểm trọn vẹn. Brazil đã thắng chín trận trước đó mà không để thủng lưới bàn nào. Tuy nhiên, Colombia bất ngờ dẫn trước thầy trò HLV Tite trong hiệp một nhờ pha lập công tuyệt vời của Luiz Diaz.

Roberto Firmino là người khởi nguồn cho màn lội ngược dòng của Brazil. Tiền đạo của Liverpool cuối cùng cũng có bàn thắng gỡ hòa bằng một cú đánh đầu chuẩn xác. Bên cạnh pha lập công, màn trình diễn của Firmino cũng được đánh giá cao. Nhiều người hâm mộ Selecao đã lên Twitter để ca ngợi Firmino, chân sút phải chịu rất nhiều chỉ trích và áp lực ở mùa giải trước vì sự sa sút phong độ trong màu áo Liverpool.

 - Bóng Đá

Firmino được ngợi khen sau chiến thắng của Brazil.

Thậm chí, một số cổ động viên còn cho rằng kỹ năng rê dắt bóng của Firmino tốt hơn nhiều so với Marcus Rashford của Manchester United.

"Hãy kể tên một tiền đạo giỏi hơn Roberto Firmino đi?", tài khoản Arslan ca ngợi.

"Đẳng cấp thế giới của Firmino thức tỉnh.", tài khoản @_Riddxck nhận xét.

"Firmino đã sa sút phong độ nhưng khả năng rê dắt bóng của cậu ấy vẫn còn đó, đừng đùa! Rashford không ở đẳng cấp đó.", tài khoản YOUME bình luận.

Klopp phát biểu về Firmino: 

 
Minh Trí | 20:29 24/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục