Rashford hé lộ thông điệp của Southgate giúp Anh lột xác từ hiệp 2

05:09 Thứ tư 30/11/2022

TinTheThao.com.vnAnh đã giành chiến thắng 3-0 trước Xứ Wales nhờ cú đúp của Marcus Rashford và bàn thắng của Phil Foden.

 

Tất cả 3 bàn thắng của Tam sư đều đến sau giờ nghỉ giải lao, sau 45 phút đầu khá yên tĩnh. Mọi thứ đã thay đổi trong hiệp hai khi HLV Southgate kêu gọi các học trò tấn công mạnh mẽ và tự tin tung ra những cú sút.

Rashford hé lộ thông điệp của Gareth Southgate giúp Anh lột xác từ hiệp 2 - Bóng Đá

 Rashford đang có phong độ ấn tượng.

"Vào giờ nghỉ giữa hiệp, HLV nói rằng chúng tôi đã chơi thực sự tốt, nhưng điều chúng tôi có thể làm tốt hơn là những cú sút về phía khung thành," Rashford nói với BBC.

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi chỉ có 2 hoặc 3 cú sút trong hiệp một, vì vậy, chúng tôi muốn thủ môn phải làm việc nhiều hơn. Chúng tôi muốn tiếp tục ở những vị trí nguy hiểm. Đó là những điều chúng tôi đã làm được trong hiệp một nhưng trong hiệp hai, chúng tôi đã đã liên tục khiến họ gặp khó khăn."

Rashford đã 3 bàn thắng ở World Cup năm nay. Anh bắt đầu tìm lại phong độ tốt nhất sau thời gian sa sút. Ngôi sao của Man United nói thêm: "Những khoảnh khắc như thế này, đây là lý do tôi chơi bóng, những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

Tôi thực sự rất vui vì ĐT đã lọt vào vòng tiếp theo của giải đấu và tôi hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục phát huy thành tích này. Tôi có tham vọng lớn cho đội bóng này và tôi nghĩ chúng tôi còn có thể chơi tốt hơn những gì đã thể hiện ngày hôm nay."

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 04:39 30/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục