Rashford được khen cùng đẳng cấp với Mbappe

01:39 Thứ ba 29/11/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Louis Saha thực sự đánh giá cao một chân sút thuộc biên chế tuyển Anh và Manchester United.

 

Đánh giá về tình hình nhân sự của tuyển Anh, Louis Saha nhận định Harry Kane là cái tên xuất sắc nhất. Dù vậy, Saha lại yêu thích Marcus Rashford hơn, và anh khẳng định ngôi sao thuộc biên chế Manchester United hoàn toàn có cùng đẳng cấp với Kylian Mbappe nếu tập trung thi đấu.

Trao đổi với Lord Ping, cựu cầu thủ của Man Utd chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

“Tôi thực sự thích Marcus Rashford. Bạn biết đấy, cậu ấy có thể đá chính, cậu ấy là một tài năng và là một mối đe dọa."

Louis Saha hiến kế điều Man Utd cần làm sau trận thua Liverpool - Bóng Đá

 Saha đánh giá cao Rashford. 

"Trong vòng chưa đầy 20 phút trước Iran, Rashford đã cho thấy mình có thể nguy hiểm như thế nào. Tôi yêu Harry Kane, nhưng Rashford chỉ là một tài năng to lớn và tôi thích nhìn thấy cậu ấy ở đẳng cấp này."

“Kane là cầu thủ xuất sắc nhất, nhưng Rashford lại là cầu thủ tôi thích nhất trong đội tuyển Anh vì phong cách của cậu ấy, và tôi thực sự thích xem cậu ấy thi đấu. Khi Rashford tập trung, cậu ấy trở nên không thể ngăn cản và ở cùng đẳng cấp với Kylian Mbappe."

"Sẽ có những thời điểm mà đội tuyển cần những chân sút mới trong đội hình. Bukayo Saka và Raheem Sterling chọn vị trí rất tốt, nhưng Rashford có nhiều khả năng và thể chất tốt hơn, cậu ấy cũng có thể ghi bàn bằng đầu."

“Rashford hoàn thiện hơn, nhưng không có nghĩa là cậu ấy phù hợp với mọi kế hoạch cho trận đấu."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 01:09 29/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục