Rashford dự đoán đội tuyển vô địch World Cup

13:53 Thứ sáu 09/12/2022

TinTheThao.com.vnNgoại trừ một vài bất ngờ như Đức hay Tây Ban Nha, hầu hết các đội tuyển mạnh đều đã góp mặt ở tứ kết World Cup.

 

Trao đổi về kỳ World Cup năm nay, Marcus Rashford nhận định với HLV Gareth Southgate và thế hệ cầu thủ chất lượng như hiện tại, tuyển Anh hoàn toàn có cơ hội lên ngôi vô địch. Đồng thời, anh cũng chia sẻ về cảm giác của bản thân khi ghi bàn trở lại cho Tam Sư.

Mirror dẫn lời ngôi sao thuộc biên chế Manchester United:

"Tôi cảm thấy, chúng tôi đang có một huấn luyện viên và một thế hệ cầu thủ phù hợp để có cơ hội tuyệt vời cho chức vô địch. Chắc chắn, với đội hình này, tôi tin rằng chúng tôi có thể giành được danh hiệu."

David Ornstein drops Rashford transfer verdict - Bóng Đá

 Rashford tin vào Tam Sư. 

“Trong 3 giải đấu gần đây, tôi cảm thấy như nếu chúng tôi có thể thi đấu đúng với thứ bóng đá của mình, chúng tôi đều có thể lên ngôi vô địch."

"Khi ghi bàn vào lưới, đó là một cảm giác đặc biệt đối với một tiền đạo, không có gì sánh được."

“Giống như thời gian dừng lại trong một giây và bạn nghe thấy tiếng cổ động viên reo hò. Tôi cảm thấy adrenalin dâng trào. Tôi không thể so sánh bất cứ điều gì so với việc đưa bóng vào lưới. Đó là một cảm giác độc nhất."

"Gareth chỉ muốn chúng tôi phát triển mối liên kết với người hâm mộ. Và bây giờ, tôi cảm nhận được chúng tôi đang có sự ủng hộ của quốc gia, chúng tôi đang chiến đấu để giành chiến thắng trong các trận đấu, và điều đó thật tuyệt vời với tư cách là một cầu thủ."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 13:23 09/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục