“Rashford đang phải chịu đựng điều đó”

12:19 Thứ tư 06/04/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ John Barnes đã chỉ ra lý do mà Marcus Rashford sa sút trong thời gian gần đây, khiến anh bị đẩy lên băng ghế dự bị.

 

Marcus Rashford nói về sự giúp đỡ của Wayne Rooney

Trong trận hòa Leicester City cuối tuần qua, khi Cristiano Ronaldo bất ngờ vắng mặt vì lý do sức khỏe, HLV Ralf Rangnick vẫn quyết định bố trí Bruno Fernandes đá số 9 ảo và để tiền đạo thực thụ như Marcus Rashford dự bị. Rangnick cũng có lý do của mình bởi số 10 đang trải qua chuỗi phong độ vô cùng tồi tệ.

Tuy nhiên John Barnes cho rằng vấn đề nằm ở tập thể Man Utd: “Họ có những cầu thủ tuyệt vời, nhưng sẽ không có gì thay đổi ở Man Utd, từ tuần tới, rồi tuần sau đó, như tôi đã nói suốt thời gian qua, cho đến khi thái độ của các ngôi sao thay đổi.

Liverpool hero John Barnes explains main reason Manchester United and Marcus Rashford are struggling - Bóng Đá

 Rashford đang gặp khó khăn.

Marcus Rashford là một cầu thủ giỏi đang phải chịu đựng sự thiếu hòa hợp trong đội hình Man Utd. Đó là tập thể bị chia rẽ, khi mọi người đang nói về việc ai nên và không nên thi đấu.

Rashford vẫn có thể là người đá chính của Man Utd khi họ giải quyết được tình trạng mất đoàn kết. Điều đó sẽ không xảy ra ở mùa giải này với Rashford."

Barnes cho biết thêm: “Các cầu thủ đều đủ tốt. Man Utd sẽ cần một cuộc đại tu đội hình nếu thái độ không thay đổi. Khi HLV mới đến, điều khiến thái độ thay đổi là khi ông ta được trao toàn quyền bởi ban lãnh đạo và người hâm mộ.

Nếu ông ta muốn loại bỏ tất cả ngôi sao và sử dụng cầu thủ trẻ, họ phải hỗ trợ ông ta. Đó là điều mà vị HLV đó phải có – đó là sức mạnh [Jurgen] Klopp, [Thomas] Tuchel, [Pep] Guardiola và [Mikel] Arteta đều có, và đó là lý do tại sao đội của họ tốt hơn nhiều.”

Endo | 11:21 06/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục