Rashford đăng ký thương hiệu cho pha ăn mừng

18:51 Thứ bảy 28/01/2023

Theo Daily Mail, hồ sơ đăng ký của Marcus Rashford đã được gửi đến Văn phòng Sở hữu Trí tuệ của Vương quốc Anh.

Nếu được đồng ý, mọi giao dịch thương mại trong 10 năm tới liên quan đến trò chơi điện tử, hình ảnh kỹ thuật số hay dụng cụ thể thao muốn sử dụng hình ảnh ăn mừng giống của Rashford sẽ phải được thông qua tiền đạo người Anh.

“Việc này giúp Rashford và đội ngũ của cậu ấy có quyền thực hiện hành động chống lại các bên thứ ba nếu họ sử dụng hình ảnh ăn mừng bằng cách chỉ ngón trỏ vào một bên đầu mà chưa được cho phép”, The Sun cho biết.

Gần đây, Marcus Rashford thường ăn mừng bàn thắng bằng cách chỉ ngón tay trỏ vào một bên đầu. Tuyển thủ Anh hiện muốn biến động tác này thành thương hiệu của riêng mình.

Hành động ăn mừng thương hiệu của Rashford được nhiều ngôi sao ở Premier League như Danny Welbeck, Joelinton và Bukayo Saka tái hiện. Nếu tiền đạo 25 tuổi đăng ký thương hiệu cho pha ăn mừng thành công, việc các cầu thủ khác bắt chước hành động trên vẫn được cho phép vì nó không thuộc lĩnh vực giao dịch thương mại.

 - Bóng Đá

Rashford đang có phong độ thăng hoa trong màu áo Manchester United. Ảnh: Reuters.

Dưới sự dẫn dắt của Erik Ten Hag ở mùa này, Rashford cùng Manchester United hồi sinh mạnh mẽ. Siêu sao người Anh có 18 bàn thắng và 6 kiến tạo sau 29 lần ra sân trên mọi đấu trường. Trong khi đó, “Quỷ đỏ” hiện xếp trong top 4 Premier League và thể hiện lối chơi được định hình rõ ràng.

Sau World Cup 2022, Rashford trình diễn phong độ bùng nổ với 10 bàn thắng trong 10 trận gần nhất, thành tích tốt nhất châu Âu. Màn ăn mừng chỉ ngón tay trỏ vào đầu được anh sử dụng thường xuyên trong giai đoạn này.

Lý giải về hành động đó, tiền đạo 25 tuổi cho biết: “Chúng tôi (MU) ở mùa này sở hữu năng lượng tích cực hơn hẳn mùa trước. Điều đó giúp tôi có tinh thần thoải mái và nhiều động lực để thi đấu tốt. Việc ăn mừng chỉ là tùy hứng nhưng tôi muốn thể hiện rằng bản thân đang tập trung cho mùa giải này”.

Rạng sáng 29/1 (giờ Hà Nội), MU tiếp đón Reading trên sân nhà Old Trafford tại FA Cup. Ở đó, Rashford vẫn là ngòi nổ được đặt nhiều kỳ vọng nhất trên hàng công CLB.

Nguồn: Zing.vn
Minh Tô | 18:00 28/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục