Rashford đăng đàn, hứa hẹn 1 điều với NHM Man Utd

06:15 Thứ năm 28/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Marcus Rashford đã trải lòng trên trang Twitter cá nhân và gửi những thông điệp đến NHM Manchester United.

Marcus Rashford đã có màn tái xuất trong đội hình Manchester United sau chấn thương hết sức ấn tượng. Anh nhả đạn đều đặn trong 2 trận đấu đầu tiên (vào lưới Leicester City và Atalanta). Tuy nhiên, chân sút người Anh đã hoàn toàn im tiếng trong trận gặp Liverpool và bị thay ra vào giữa hiệp 2.

Mới đây, Rashford mới có những trải lòng trên trang Twitter cá nhân về trận thua đau đớn 0-5 trên sân nhà trước The Kops vào cuối tuần qua. Anh viết: "Tôi đã không biết phải nói gì sau trận đấu hồi Chủ nhật vừa qua. Tôi rất xấu hổ, thật sự xấu hổ về thất bại này.

Rashford đăng đàn, hứa hẹn 1 điều với NHM Man Utd  - Bóng Đá

Rashford quyết tâm cùng đồng đội sửa chữa những sai lầm đã mắc phải trong trận thua Liverpool.

Những CĐV của chúng tôi là tất cả và các bạn xứng đáng nhận được những điều tốt hơn. Chúng tôi đang nỗ lực tập luyện thật chăm chỉ để khắc phục mọi thứ. Chúng tôi sẽ chuộc lại sai lầm của chính bản thân mình."

Hiện tại, các cầu thủ Man Utd đang tập luyện để hướng đến trận đấu với Tottenham Hotspur vào cuối tuần này. Hơn lúc nào hết, các cầu thủ Quỷ Đỏ rất cần một kết quả tốt để vực dậy tinh thần cho toàn đội và giúp cho chiếc ghế của HLV Ole Gunnar Solskjaer không còn lung lay. Họ đang sở hữu chuỗi 4 trận chưa biết mùi chiến thắng ở Ngoại hạng Anh.

Trận đấu giữa chủ nhà Tottenham và Man Utd sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 30/10 (giờ Việt Nam).

Solskjaer phát biểu về Ronaldo:

 
Đăng Huy | 05:17 28/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục