"Rashford đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người khác"

10:51 Thứ năm 18/02/2021

TinTheThao.com.vnTay đua F1 Lewis Hamilton đã không tiếc lời ca ngợi những đóng góp của Marcus Rashford đối với xã hội.

Trong năm 2020, tầm ảnh hưởng của Marcus Rashford đã vượt ra khỏi lĩnh vực bóng đá. Trong bối cảnh các trường học bị đóng cửa do đại dịch COVID-19, chàng trai 23 tuổi đã lên tiếng kêu gọi Chính phủ Anh cung cấp bữa ăn miễn phí cho trẻ em thuộc những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Hành động của Rashford đã được nhiều doanh nghiệp, cá nhân tại xứ sở sương mù hưởng ứng. Bản thân anh cũng đã nhận được huân chương Thành viên đế chế Anh (MBE). Mới đây, tiền đạo của Manchester United đã được tạp chí Time đưa vào danh sách 100 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất trong năm 2020. Trên tạp chí này, huyền thoại F1 Lewis Hamilton đã ca ngợi Rashford:

"Tôi biết cảm giác bị đói là như thế nào. Bằng cách lên tiếng vì những người dễ bị tổn thương nhất trong xã hội, sử dụng tầm ảnh hưởng của mình để tạo ra sự thay đổi tích cực, Rashford đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người khác, để họ cùng tham gia với cậu ấy, hoàn thành sứ mệnh này. Cậu ấy đã trở thành 1 hình mẫu lý tưởng.

Lewis Hamilton pays powerful tribute to 'inspiring' Marcus Rashford in Time's 100 Next list - Bóng Đá

 Marcus Rashford đã tạo nên tầm ảnh hưởng lớn trong năm 2020.

Trong 1 năm, chúng ta đã thấy được sức mạnh của việc cùng nhau hướng đến 1 mục tiêu chung. Rashford trở thành nguồn năng lượng, giúp mọi người dân trên khắp Vương quốc Anh trở nên đoàn kết, cố gắng đảm bảo không có trẻ em nào bị đói.

Sự kiên cường, quyết tâm và bền bỉ của Rashford thực sự đã truyền cảm hứng. Tôi rất nóng lòng muốn biết cậu ấy sẽ tiếp tục hoàn thành sứ mệnh này như thế nào."

HLV Solskjaer khen ngợi Rashford và Martial:

 
Faro | 09:53 18/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục